Con gái của Elly Tran quấn mẹ trong vỏ cam và chụp ảnh Tết

Trong lễ hội Têt này, Elly Tran dự định dành toàn bộ thời gian chăm sóc hai “thiên thần” nhỏ Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mach.

Têt này, Elly Tran dự định dành toàn bộ thời gian của mình để chăm sóc hai “thiên thần nhỏ” này cho các thiên thần, Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mach.

Bởi vì cô ấy là một người mẹ, cô ấy rất trân trọng thời gian dành cho hai đứa trẻ. Ellie thích ăn, chơi với con và thường đăng những khoảng thời gian vui vẻ của chúng lên trang web cá nhân .– – Bởi vì cô ấy là một người mẹ, cô ấy rất trân trọng thời gian dành cho họ. Elly thích được cho ăn, chơi với con và thường đăng những khoảng thời gian tốt đẹp của hai cô gái này lên trang cá nhân của cô ấy .– –Elly Tran và con gái mặc ảnh toning màu đỏ để chụp ảnh mùa xuân.

Elly Tran và con gái mặc váy đỏ và chụp ảnh mùa xuân cùng tông.- – Chúng tôi đã chụp ảnh con dơi .

Chúng tôi đã chụp ảnh con dơi .

Elly Tran nói Little Cadie đã lớn tuổi và chăm sóc em trai của cô ấy để làm cho cô ấy hạnh phúc. Con trai riêng của Alfie Túc khoảng 2 tháng tuổi. El. Tran (Elly Tran) dự định sinh hai năm liên tiếp. – Elly Tran nói rằng Cadie một tuổi chăm sóc em trai và khiến cô hạnh phúc. Con trai riêng của Alfie Túc Túc khoảng 2 tháng tuổi. Elly Tran dự định sinh hai năm liên tiếp.

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website