Mỹ Tân Sơn M-TP tập trung trên sân khấu

Mỹ Tâm vừa tham gia buổi hòa nhạc Tiger Remix 2018 trên đại lộ Lê Duẩn vào tối 31/12, với 150.000 khán giả tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô gái xinh đẹp mặc váy xanh ánh kim gợi cảm.

Nữ ca sĩ khoe bờ vai trần gợi cảm khi mix đồ, đừng hỏi tôi theo phong cách EDM. Khi cô khéo léo kết hợp tên của hai bài hát sau vào năm mới mà mọi người hy vọng sẽ bước vào năm mới “hãy bỏ đi những điều buồn, mọi người sẽ quên tôi”, cô cũng khơi dậy sự phấn khích của người hâm mộ. Sân khấu .

Ngoài My Tam (Mam Tam), Sun Dong M-TP vẫn là một trong những ca sĩ thường xuất hiện trên sân khấu âm nhạc chính. Ngoại hình của anh luôn được khán giả trẻ ủng hộ nồng nhiệt. – Ca sĩ đã hát bài hát nổi tiếng “Lac” EDM, Em của ngày hôm qua và Lachaz-vous les mains. .

– “Mẹ luật” Lin Tron lần đầu tiên hát bài hát yêu thích của anh ấy như Rainy Sister, anh ấy tiếp tục. Sau tất cả, nữ ca sĩ cũng mang đến sự ngạc nhiên cho khán giả để thể hiện giọng hát sáng tạo. Lấy chai thủy tinh.

Đàm Vinh Hưng, một nam ca sĩ, thích Xuân, “đốt cháy” những cảnh nhạc sôi động, đừng nhìn lại, xin chào. , Tôi đã không thích nó, vì vậy tôi ngồi xuống.

Đông Nhi treo bầu trời trong khi hát bài hát. Xin đừng. Ca sĩ cũng đã thực hiện vũ đạo cho “Hot” và “Bad Boy”.

Phạm Anh Khoa hát nhạc rock.

Chu Ân

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website