Đối mặt với đại dịch nhân tạo

“Đối phó với trí thông minh nhân tạo của đại dịch Covid-19” (AI phổ biến: Thích nghi với sự bình thường mới) là chủ đề của Chương trình Ngày trí tuệ nhân tạo Việt Nam (AI4VN 2020). Sự kiện này bao gồm một loạt các hội thảo trực tuyến trên trang web: https://ai4vn.vnexpress.net, nhằm tổ chức các lễ hội lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh vào nửa cuối năm 2020. Kế hoạch được tổ chức bởi Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ủy ban Nhân dân TP.HCM, tạp chí điện tử VnExpress, và nhiều công ty, trường đại học, viện nghiên cứu … cùng nhau tổ chức.

Trang web AI4VN 2020.

Trong bốn tháng đầu năm 2020, nhiều chuyên gia về truyền thông kinh tế, xã hội và quốc tế đã sử dụng thuật ngữ “bình thường mới” để mô tả kinh doanh, cuộc sống, công việc, giải trí, giải trí … do Covid-19 gây ra Xã hội, phong tỏa và thế giới trên nền cô lập.

Chúng ta phải bắt kịp với thời đại, giữ cho ngành công nghiệp, thị trường và doanh nghiệp đi xuống, và khoa học và công nghệ đóng một vai trò quan trọng. Nền tảng hỗ trợ trở thành một công cụ để quản lý các hoạt động, tạo ra văn hóa làm việc trực tuyến và thực hiện các giao dịch trực tuyến. Đặc biệt, công nghệ cũng giúp tăng tốc độ chuyển đổi và tự động hóa kỹ thuật số …

Trong bối cảnh này, các quốc gia phổ quát (đặc biệt là Việt Nam) đã nhận ra nhu cầu phát triển khoa học và áp dụng nó. Chẳng hạn như trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (dữ liệu lớn), học máy và học sâu … chuyển đổi sang các hình thức kinh doanh, công việc, quản trị, học tập trực tuyến khác và duy trì cuộc sống bình thường.

“Năm nay sẽ không chỉ tập trung vào thảo luận, nghiên cứu và ứng dụng AI để ngăn chặn Covid-19 (phát hiện sớm, cảnh báo sớm, định vị và phổ biến), mà còn về cách công nghệ này sẽ chơi trong và sau vòng đời Có một sự hiểu biết mới về sức sống của nó. Khủng hoảng, và công việc, cuộc sống, công việc … “, Tiến sĩ Lý Hoàng Tung, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ nói về công nghệ của bạn.

Tiến sĩ Tung cho biết, sự kiện AI4VN năm nay sẽ dành riêng cho các chuyên gia, lãnh đạo, công ty để lại nhiều khoảng trống … Theo cách mới để đánh giá các điều kiện bình thường của ngày hôm nay, chúng ta sẽ phải tìm Một phương pháp để thích nghi, đối phó, tổ chức cuộc sống và duy trì sự tăng trưởng dựa trên công nghệ.

AI4VN là một sự kiện thường niên. Sau hai năm tổ chức, sự kiện này đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà hoạch định chính trị, nhà quản lý, công ty công nghệ và đơn vị nghiên cứu … và thúc đẩy hệ sinh thái đổi mới của Việt Nam. Hiện nay, các hoạt động nghiên cứu và triển khai ứng dụng AI đã được thực hiện trong nhiều lĩnh vực như tài chính, thương mại điện tử, viễn thông, sản xuất, nông nghiệp, y tế, giáo dục, giao thông vận tải và thành phố thông minh. .

Chi tiết kế hoạch AI4VN 2020.

Wu Huang

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website