Ruan Kang và mẹ đi du lịch New Zealand

Nguyễn Khang vừa đưa mẹ đi thăm New Zealand. Chỉ huy nam cho biết ông đã lên kế hoạch và chuẩn bị trước chuyến đi ba tháng. Trong chín ngày, anh đưa mẹ đến thăm thành phố Christchurch, Mount Cook, Dunedin, Te Anau, Milford Sound, Queenstown, Wanaka và các khu vực phía Nam khác. … Nguyễn vừa đưa mẹ đến New Zealand. Chỉ huy nam cho biết ông đã lên kế hoạch và chuẩn bị trước chuyến đi ba tháng. Trong chín ngày, anh đưa mẹ đến thăm Christchurch, Mount Cook, Dunedin, Te Anau, Milford Sound, Queenstown, Wanaka và các khu vực phía Nam khác … Dunedin là một bộ phim Một trong những địa điểm quay phim của “Thần”. “Chúa tể của những chiếc nhẫn.” Dunedin là một trong những địa điểm quay phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn”. Ruan Kang và mẹ anh đang ở trên con đường hói nhất thế giới. Chụp ảnh kỷ niệm Được ghi lại trong Kỷ lục Guinness thế giới, độ dốc lên tới 35% và chiều dài là 350 mét.

Ruan Kang và mẹ anh đã chụp một bức ảnh kỷ niệm trên con đường dốc nhất ở Baldwin trên thế giới. Lên đến 35% và chiều dài 350 mét.

Trong một chuyến đi thành phố, Ruan Kang đã đến vườn nho để làm rượu. Mùi hương hoa oải hương (Hương) là trường đại học nổi tiếng và lâu đời nhất ở New Otago, New Zealand .–

Trong chuyến thăm thành phố, Nguyễn Khang đã đến vườn nho để làm rượu vang, cánh đồng hoa oải hương, Đại học Otago nổi tiếng và trường đại học lâu đời nhất ở New Zealand. Khu bảo tồn thiên nhiên Orak trên núi Cook.

Một nam MC đã đến thăm Khu bảo tồn thiên nhiên Aoraki trên núi Cook .

Ruan Kang đã đến thăm Queenstown, Elle và thăm New Zealand với nhiều đàn bò sữa. Ngoài ra, cả hai cũng đến thăm Tàu hơi nước TSS Earnslaw – một trong những biểu tượng của Queenstown, đã đến thăm hồ Wakatipu và dừng lại ở một trang trại bên kia hồ …

Ở Queenstown, Ruan Kang và mẹ đã đến thăm đàn bò sữa nổi tiếng Ngoài ra, ở New Zealand, cả hai cũng đến thăm tàu ​​hơi nước TSS Earnslaw – một trong những biểu tượng của Queenstown, thăm hồ Wakatipu và dừng lại ở một trang trại đối diện hồ … trong bức ảnh lối vào chung của Trung tâm Nam Cực Tưởng nhớ. — Mẹ và con trai Khang Khang đã chụp ảnh ở lối vào chung của Trung tâm Nam Cực.

Tại đây, khách du lịch quốc tế trải nghiệm môi trường Nam Cực. Đôi khi, mọi người sẽ được phép mặc quần áo ấm vào nhiệt độ -8 độ C. Phòng lạnh kéo dài khoảng 10 phút.

Tại đây, khách du lịch quốc tế sẽ trải nghiệm môi trường ở Nam Cực. Vào những thời điểm nhất định, mọi người có thể mặc quần áo ấm và vào phòng lạnh ở -8 độ C trong khoảng 10 phút .–

— Kiên Trinh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website