Ha’an và vợ đọc thư tình của ông bà trong chiến tranh.

Vào chiều ngày 13 tháng 5, Thành phố Heiran đã xuất bản “Thư tình và chiến tranh” tại Hà Nội. Đây là phiên bản tiếng Anh của “Ký ức tình yêu”, trong đó có một bức thư của tác giả kể về câu chuyện tình yêu của nhà văn Hahn, nhà văn Vũ Tu. Nam và phóng viên Thanh Hương. Nhân kỷ niệm 65 năm ngày cưới của ông bà, người đẹp và trẻ em dịch.

Chiều 13/5, Hà Nội, Hà Anh đã phát hành “Thư tình và hồi ức chiến tranh bằng tiếng Anh”, trong đó có thư về tình yêu của nhà văn Hà Anh Vũ Từ Nam và phóng viên Thanh Hương. Nhân kỷ niệm 65 năm ngày sinh của ông bà, phụ nữ và trẻ em xinh đẹp đã dịch bản dịch.

Oli Dawton (chồng của Halyh) đọc đoạn trích cùng vợ và người thân, và truyền đạt đến công chúng tình yêu của ông Vũ Tử Nam và bà khi Thanh Hương bị đánh bom. Cặp đôi người mẫu cảm động trước lời nói của nhau.

Chồng của Olly Dowden-Ha Anh, – và vợ và người thân của anh ấy đọc đoạn trích để khiến công chúng cảm thấy sự bắn phá của Vũ Tử Nam và cô Thanh Hương. Cặp đôi người mẫu cảm động trước những gì ông bà gửi cho nhau.

Nhà văn Vũ Tự Nam năm nay 88 tuổi. Mặc dù anh không còn rõ ràng, anh vẫn nhớ cuộc gặp gỡ giữa anh và vợ. Cặp đôi gặp nhau vào năm 1949, nhưng mãi đến năm 1952 họ mới bắt đầu gặp gỡ và hẹn hò. Họ kết hôn năm 1954. -Writer Vu Tu Nam năm nay 88 tuổi. Mặc dù anh không còn rõ ràng, anh vẫn nhớ cuộc gặp gỡ giữa anh và vợ. Cặp đôi gặp nhau vào năm 1949, nhưng mãi đến năm 1952 họ mới bắt đầu gặp gỡ và hẹn hò. Ông bà kết hôn năm 1954. -Ms Thanh Hương nói: “Trước khi chúng tôi kết hôn, gia đình tôi bị bệnh lao – căn bệnh này không thể chữa được vào thời điểm đó. Nhưng tôi không mong đợi gì cả và quyết định quay lại với anh ấy và nói:” Cô ấy đã thừa nhận thẳng thắn vào thời điểm khó khăn, ông bà Họ không chỉ duy trì sự tin tưởng lẫn nhau mà còn cứu cả những người bạn cam, chanh, thuốc C hay thuốc uống …- Bà Thanh Hương nói: “Trước khi đến với nhau, gia đình tôi bị bệnh lao – căn bệnh này là ở Vào thời điểm đó, không có cách chữa trị. Họ đã thú nhận trong thời điểm khó khăn. Ông bà không chỉ duy trì niềm tin của nhau mà còn giải cứu cam, chanh, thuốc C, hoặc thuốc uống …– Yêu nhau rất nhiều, nhưng 40 năm sau khi kết hôn vì hoàn cảnh khó khăn. , Ông Vũ Tự Nam lập liên minh với vợ. Vào ngày 13/5, các con đã tặng ông bà một cặp vợ chồng để tổ chức lễ cưới kim cương. -So tình yêu, nhưng do hoàn cảnh khó khăn của 40 năm sau, ông Wu Tunan Vừa tặng người phụ nữ của bạn một chiếc nhẫn cưới. Vào ngày 13 tháng 5, cháu đã tặng ông bà một đôi nhẫn mới để chúc mừng đám cưới kim cương .

Nhà thơ Trần Đăng Khoa (phải) đã tham dự ấn phẩm của cuốn sách này. Nói: “Tôi 44 tuổi và đã cưới vợ, nhưng đến nay tôi vẫn chưa viết thư cho cô ấy. Vợ tôi hiếm khi đọc sách của chồng. Chỉ khi cô ấy yêu cầu đọc cuốn sách tôi viết, cô ấy mới ngủ. “

Nhà thơ Trần Đăng Khoa (phải) đã tham dự xuất bản cuốn sách này. Ông vui vẻ nói:” Tôi kết hôn với vợ tôi ở tuổi 44 năm nay, nhưng đến nay tôi vẫn chưa viết thư cho cô ấy. Người vợ hiếm khi đọc sách của chồng. Cô ấy chỉ phải đọc cuốn sách tôi viết trước khi đi ngủ. “Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân và nữ diễn viên Chiêu Xuân đã đến chúc mừng gia đình Hà Anh. Họ đã chụp ảnh chung với nghệ sĩ cha dượng Vũ Huy (trái) .

Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân và nữ diễn viên Chiêu Xuân đến chúc mừng gia đình Hà An. Họ chụp ảnh chung với nghệ sĩ Vũ Huy (trái), cha của một nhân vật xinh đẹp.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website