Sun Dong M-TP: Danh tiếng và tiếp thị song song

Tên đầy đủ của Sơn Tung M-TP là Nguyễn Thành Tung. Kể từ khi sáng tác và biểu diễn của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, việc thúc đẩy sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp của Nhạc viện Hồ Chí Minh bắt đầu và giành được bài hát nổi tiếng nhất vào tháng 10 năm 2012. Trước đó, bài hát này đã xuất hiện trên mạng xã hội, nhưng chủ nhân của nó vẫn là một cái tên lạ.

Vào ngày 1 tháng 11 năm 2012, Son Tung M-TP đã ký hợp đồng trở thành một bài hát. Theo hướng dẫn của Vân sản xuất, các bác sĩ độc quyền trong 5 năm, đây là “ngôi nhà” của Văn Mai Hương. Dưới sự hướng dẫn của nhà soạn nhạc Huy Tuấn, Sơn Tùng đã nhanh chóng “phát hiện” nhiều khu vui chơi lớn.

Son Tung M-TP nhanh chóng giành được sự ưu ái của nhiều khán giả trẻ với âm nhạc và gu thời trang. Tính cách. Nếu mưa là một dấu hiệu tốt, thì Em ngày hôm qua (sáng tác cuối năm 2013) là một bài hát khiến Son Tung M-TP trở thành một hiện tượng V-Pop. Phiên bản âm thanh của bài hát đã lập kỷ lục 100 triệu lượt xem ba tháng sau đó, trong khi MV nhận được gần 50 triệu lượt xem. Dong M-TP của anh đã trở thành đại diện của một thế hệ ca sĩ Việt Nam mới, đang theo đuổi âm nhạc điện tử hấp dẫn và chơi một phong cách như các ngôi sao Kpop. Với sự gia tăng phổ biến. Tháng 6 năm 2014, Huy Tuấn quyết định xóa một loạt bài hát của nam ca sĩ khỏi danh sách những bài hát yêu thích. Quyết định này được đưa ra sau khi các chuyên gia và dư luận bày tỏ sự thất vọng cùng một lúc, bởi vì Sun Dong M-TP đã mượn nhịp điệu để truyền bá lời bài hát của loạt bài hát nổi tiếng của ông. Ca sĩ xác nhận rằng anh ta đang sử dụng nhạc phim nước ngoài, nhưng anh ta gọi đó là “sự khích lệ” chứ không phải là ăn cắp.

Ngoài âm nhạc, Sun Dong M-TP còn xâm chiếm bộ phim cùng với bộ phim. Chương trình đầu tay của cậu bé năm đó. Kết thúc vụ nổ súng, Tôn Đông cũng đã viết một yêu cầu chấm dứt sớm hợp đồng với Công ty sản xuất Vân của Huy Tuấn. Khi van Production quyết định cấm biểu diễn, câu chuyện tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán vì anh tin rằng mình đã vi phạm hợp đồng. Vào tháng 1 năm 2015, công ty quản lý cũ đã chính thức kiện Sơn Tung. Cho đến nay, tranh chấp giữa hai bên vẫn chưa được giải quyết.

Đồng thời, bài hát “Có lẽ ai đó sẽ trở lại” – nhạc nền của bài hát này rất phức tạp trong năm đó – đạo diễn người Hàn Quốc đang gặp khó khăn. Vụ việc đã gây ra sự chú ý lâu dài từ dư luận. Cuối cùng, Trung tâm bảo vệ bản quyền âm nhạc Việt Nam và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch kết luận rằng nhịp điệu của bài hát này bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các bài hát Hàn Quốc vì tôi nhớ bạn rất nhiều. Theo yêu cầu của Bộ Ngoại giao, nhân viên phải thay đổi hòa âm trước khi chơi và phát bài hát.

Bộ phim “Chàng trai năm ấy” với Dong Jianhui đã gây ra rất nhiều tranh cãi trong phần nhạc phim của bài hát “Có lẽ là ai đó” và sẽ quay trở lại.

– Do đó, bộ phim đã phải hoãn lại. Tuy nhiên, dự án phim vẫn thành công và thu hút được một lượng lớn khán giả đến rạp với doanh thu hơn 40 tỷ đồng. Ca sĩ cũng giành chiến thắng năm 2014 Giải thưởng “Diễn viên triển vọng” cho Giải thưởng Cánh diều, nhưng bài hát “Có lẽ ai đó sẽ trở lại” là đề cử của anh ấy sau tác phẩm chuyên dụng “Làn sóng xanh”.

Tháng 12/2014, Dong Tong đã giành chiến thắng Giải thưởng “Ngôi sao của năm” của độc giả “Trên sân khấu, Sun Dong M-TP bày tỏ rằng anh hy vọng sẽ kết thúc năm đầy biến động của mình thông qua trộm cắp và tranh chấp với công ty quản lý cũ. Thị trường chuyên nghiệp vẫn kết nối chặt chẽ với các hoạt động nghệ thuật của nó. Vào tháng 1 năm 2015, Sun Dong M-TP là cái tên được xác nhận cuối cùng tham gia The Remix. Trong sáu tuần đầu tiên, ca sĩ đã nhanh chóng phát triển một bài hát mới với phong cách độc đáo và khả năng nhanh chóng Rực rỡ. Nhưng trong đêm biểu diễn trực tiếp 7, anh ta đã gây ra cảm giác vì nghi ngờ mình không rời khỏi buổi tập. Cuối cùng, anh ta luôn xuất hiện và tràn đầy năng lượng. Vào đêm thi, ca sĩ “bầu” Kuang Hui giải thích rằng con trai anh ta là Dong M- TP bị đau họng và gần như đồng ý bị loại, nhưng vì lý do công khai, nữ ca sĩ vẫn đang cố gắng hoàn thành cảnh “cạnh tranh biểu hiện”.

Sun Dong, một trong những đối thủ tiềm năng được coi là “phối lại” Yêu cầu rời khỏi chương trình khiến người hâm mộ vô cùng hối hận.

Sau khi phát sóng trực tiếp 7, Sun Dong M-TP đã chính thức yêu cầu nhà tổ chức Re bị đau họng và không thể có được màn trình diễn tốt nhất trên sân khấu. Buổi biểu diễn đã được thực hiện để tiếp tục. Tuy nhiên, sau một vài ngày, nó tiếp tục xảy ra trên nhiều trang hợp đồng.g sớm hơn Điều này tiếp tục gây ra tranh cãi.

– Gần đây, MV không phải là phương tiện do đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phương sản xuất. Đạo diễn M-TP của anh đóng vai trò trái ngược nhau trong hai vấn đề cùng một lúc. Ngoài việc có cùng ý tưởng với phần chỉnh sửa của ca sĩ G-Dragon, hình ảnh của sản phẩm cũng sẽ được sử dụng để tấn công hai nhạc sĩ nổi tiếng – những người đã buộc tội anh ta “ăn cắp” âm nhạc Hàn Quốc với bài hát này. Người nào. Tuy nhiên, trước sự bất đồng giữa mọi người, nhóm Song Tung luôn chọn giải pháp để khôi phục MV và sản xuất một sản phẩm nội dung hoàn toàn mới.

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website