Hai cuộc thi sắc đẹp quốc tế để chiêm ngưỡng người đẹp Việt Nam

Chiều ngày 14 tháng 4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam đã tổ chức lễ khai mạc, và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và Hoa hậu Thế giới 2013 đã tham gia lễ khai mạc. Cả hai bên chụp ảnh kỷ niệm với Lan Khue, Đỗ Mỹ Linh và Huyền. Mỹ Thủy Dũng …

Hai vị khách đã chia sẻ kinh nghiệm và tham gia một cuộc thi sắc đẹp lớn. Pia Wurtzbach nói rằng cô không có bí mật nào: “Vẻ đẹp, trí tuệ, kỹ năng, sự thân thiện … đều quan trọng. Tất nhiên, đây là yếu tố cơ bản của sự may mắn.” Megan Young ) Giữ quan điểm tương tự và tin rằng người chiến thắng phải dũng cảm để vượt qua mọi thử thách của nhà tổ chức. Cô nói: “Dù bạn ở đâu, dù bạn ở đâu trước ống kính, dù bạn ở đâu, bạn vẫn phải luôn xinh đẹp và rạng rỡ.” Pia Wurtzbach (Pia Wurtzbach) và Megan Young (Megan Trẻ) ca ngợi vẻ đẹp địa phương của đại diện Việt Nam. Gần đây vào thứ năm, họ đã chờ đợi: “Các đại biểu trong tương lai sẽ có cơ hội nhận được kết quả cao hơn.”

Siêu mẫu Lan Khue (giữa) và Hoa hậu của Megan Young, Pia Wurtzbach (phải). — * Ảnh: Một thẩm mỹ viện lớn

Jonas Gaffud, một chuyên gia đào tạo làm đẹp nổi tiếng ở Philippines, cũng là khách mời của sự kiện. Thể hiện nhiều kỹ năng hơn trong một cuộc cạnh tranh khốc liệt là lý do tại sao anh ấy đồng ý giảng dạy ở đây.

Bà Thúy Nga, đại diện của trung tâm, nói rằng bà đã mua chương trình đào tạo Hoa hậu. Philippines và sớm được coi là một lực lượng đẹp. Cô nói: “Chúng tôi hy vọng sẽ đào tạo sinh viên về kiến ​​thức và kỹ năng thực tế.” Một kết quả tốt đã thu được.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website