16 công trình đã giành giải thưởng khoa học quốc gia

Giải thưởng Hồ Chí Minh và Ban tổ chức Giải thưởng Khoa học Quốc gia cho biết, một ủy ban chuyên gia gồm 200 nhà khoa học đã làm việc nghiêm túc, nhiệt tình và khách quan và chọn 16 trong số 61 dự án. Đề xuất đánh giá học bổng.

Các dự án được đánh giá trên cơ sở giá trị khoa học, hiệu quả kinh tế xã hội và tác động lâu dài. -Trong năm 2012, giải thưởng khoa học đã được trao cho 32 dự án gần đây nhất. Công việc: HH.

Nhiều tác giả còn rất trẻ, làm kỹ sư Phan Tu Giang trước tuổi trung bình 40, và 16 tác giả đồng tác giả “Nghiên cứu thiết kế chi tiết và ứng dụng công nghệ trong sản xuất, lắp ráp và bắt đầu tự lắp ráp”. Nâng bục lên độ sâu 90 m phù hợp với Việt Nam. Nền tảng nâng nước Tam Dao 90 m là dự án đầu tiên và là dự án trọng điểm quốc gia của nền tảng dầu tự xây dựng, với nhiều cấu trúc và thiết bị hơn. Hơn 12.000 tấn.

Một đặc điểm nổi bật khác của nhóm xây dựng là Giáo sư Nguyễn Anh Trị và bốn đồng nghiệp “nghiên cứu và ứng dụng công nghệ để đảm bảo an toàn cho truyền máu, cung cấp dịch vụ cấp cứu và đảm bảo có đủ máu để điều trị”. Nghiên cứu áp dụng công nghệ hiện đại về chuyên môn kỹ thuật và đổi mới để thích ứng với Việt Nam. Nhu cầu. Công việc này đã trải qua một cuộc cách mạng và đổi mới to lớn trong lĩnh vực truyền máu. Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Khoa học và Công nghệ Quốc gia. Giải thưởng này giúp tạo động lực và điều kiện thuận lợi cho cộng đồng khoa học, đặc biệt là giới trẻ, tham gia vào các hoạt động nghiên cứu và đổi mới. Ngoài sự công nhận của các nhà khoa học, hai giải thưởng này còn hỗ trợ giá trị tinh thần của đời sống xã hội – trụ cột của sự phát triển bền vững. Cho đến nay, tổng cộng 4 đề cử đã giành được Giải thưởng Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh và Giải thưởng Thành phố Hồ Chí Minh đã được trao 16 Một bộ sưu tập các công trình khoa học và công nghệ. Giá cả xảy ra cứ sau 5 năm.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website