Nghệ sĩ Hàn Văn Tinh qua đời vì bệnh ung thư phổi ở tuổi 59

Nam diễn viên Tra My – một đồng nghiệp thân thiết của nghệ sĩ Han Van Tinh – nói rằng anh ấy đã thở vào giờ cuối cùng ở nhà vào khoảng 11:20 sáng. Anh ấy được gia đình đưa từ bệnh viện về nhà cách đây vài giờ.

Nghệ sĩ Han Van Tinh được đưa đi cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu vào đêm 1/9 sau khi căn bệnh ung thư phổi lan đến não. Kể từ đó, anh đã được truyền oxy và tim để cho phép anh sống sót. Trong trường hợp khẩn cấp, có một khoảng thời gian tình trạng của họa sĩ được cho là ổn định, khiến các thành viên gia đình, bạn bè và người hâm mộ cầu nguyện cho anh ta một phép màu.

Họa sĩ Han Wenting vẫn còn sống. Nhiếp ảnh: Quý Đoàn .

Nghệ sĩ Han Văn Tinh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi cách đây một năm rưỡi. Kể từ Têt năm 2016, anh đã điều trị và khắc phục căn bệnh này và tiếp tục cư xử nhưng bị bệnh. Đầu năm nay, nghệ sĩ đã nhận được hai phương pháp điều trị bằng xạ trị vì khối u đã di căn đến nách và não.

– Tháng 6, anh cũng được đưa vào bệnh viện trong hoàn cảnh khó khăn và khó khăn. Sau đó, anh trở về nhà và sức khỏe đã hồi phục. Anh thậm chí còn lang thang, trò chuyện vui vẻ và tăng cân. Các nghệ sĩ mong muốn trở lại với bộ phim hài Tết.

Nghệ sĩ Hán Văn Tinh sinh năm 1957 tại Phú Thơ. Ông là trưởng đoàn nghệ thuật thứ hai của nhà hát quốc gia Thun tại Việt Nam. Anh đã giành được nhiều huy chương bạc cho các lớp võ thuật của mình như “Hoàng hôn đen”, “Tiếng thét hoàng gia”, Ô Giang, Trần HưngĐ, Bạch Tinh. Năm 1999, anh giành giải “Nhà hát Việt Nam”. Những người từ Hiệp hội nghệ sĩ sân khấu.

Anh cũng được biết đến với các vai diễn trong các bộ phim “Đất và người”, “Bão qua làng”, “Người đánh bạc”, “Tuần báo tù nhân” và “Tổng số”. – >> Xem thêm:

Vai trò của khán giả bước vào nghệ sĩ Hân Tinh Tinh

Nghệ sĩ Hân Tinh rơi vào tình trạng hôn mê, tại khoa cấp cứu của bệnh viện – Diễn viên của bộ phim “Vùng đất và con người”: người bệnh, Cô đơn-Dika

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website