Hủy bỏ danh hiệu “Giáo sư âm nhạc” trong chứng chỉ của ông Sun Yat-sen

Sáng ngày 5/10, đại diện Bộ Công Thương cho biết, ngoài việc loại bỏ các cụm từ gây tranh cãi khỏi chứng chỉ, Ủy ban Thường vụ Hiệp hội cũng đã xem xét và nhắc nhở các cá nhân học hỏi từ khóa học. kinh nghiệm.

Sau khi nhận được báo cáo từ Hiệp hội thợ thủ công và thương hiệu Việt Nam (tổ chức cấp giấy chứng nhận Ngọc Sơn), Bộ Công Thương đã gửi một tài liệu tới Bộ Nội vụ yêu cầu xem xét ủy quyền của Bộ Nội vụ. Hiệp hội trong sự kiện.

Ca sĩ Ngọc Sơn.

Cuối tháng 8, tin tức Ngọc Sơn được trao danh hiệu “Giáo sư âm nhạc” danh dự đã gây xôn xao dư luận. Ca sĩ vinh dự có “nhiều hoạt động nổi bật trong việc xây dựng thương hiệu để bảo vệ và phát triển di sản văn hóa Việt Nam”.

Ông Lê Ngọc Dũng, nghệ nhân và chủ tịch Hiệp hội thương hiệu Việt Nam cho biết: Thông tin trên giấy chứng nhận danh dự dựa trên hồ sơ do Ngọc Sơn cung cấp. Tổ chức này tuyên bố đã cấp cho Ngọc Sơn giấy chứng nhận danh dự theo quy định của “Luật Bắt chước, Công nhận và Quy định”.

Ngọc Sơn tuyên bố rằng anh đã đến Nhật Bản để dạy nhạc và dạy học sinh từ năm 2000 đến 2003. Gọi anh ấy là “giáo viên”. Ca sĩ tin tưởng rằng nếu ai đó không tin đẳng cấp của mình, anh ta có thể gặp anh ta trực tiếp.

Hiệp hội Thủ công mỹ nghệ Việt Nam được thành lập năm 2013 để phát triển kinh doanh trên toàn quốc. -Sử dụng hướng dẫn của Bộ Công Thương.

* Ngọc Sơn hát “Danh tính cha”

Ca sĩ Ngọc Sơn sinh năm 1970 tại thành phố Hải Phòng. Năm 1987, anh cùng gia đình chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh để học nghệ thuật kịch. Hai năm sau, anh tiếp tục học các bài hát truyền thống và bước vào nghề ca sĩ chuyên nghiệp, và nhanh chóng trở thành một hiện tượng, và qua các tác phẩm đầu tiên của anh (như “Trái tim của mẹ”, “Ghét”, “Nhớ em”, ” Tình yêu “) thu hút người nghe. Cha ơi, trăng cô đơn …

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website