Vào ngày 8 tháng 3, giành được hoa cho chồng

Ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, Hari Won đã giúp tổ chức chương trình trò chuyện Happy Restaurant. Rời khỏi nhà từ sáng đến tối, cô vẫn không nhận được một món quà chúc mừng từ chồng. Dí dỏm Hari Won: “Tối qua tôi đã tặng hoa cho chồng vì tôi thấy anh ấy làm việc rất chăm chỉ. Đây có thể nói là một món quà cho Ngày Quốc tế Phụ nữ. Anh ấy có vẻ rất cảm động, nhưng sáng hôm đó tôi Tôi chưa gửi tin nhắn chúc mừng tôi “

Than Thanh-Hari Won.

Hari Won nói rằng cô ấy đã thấy chồng mình làm việc chăm chỉ bất chấp những lời đề nghị của chính cô ấy, điều đó khiến cô ấy rất lo lắng. đàn bà. Sau đó, cô nhận ra rằng điều này xuất phát từ tình yêu dành cho nghệ thuật của cô. Do đó, thay vì tức giận hoặc buộc tội cô, cô đã mua bổ sung Chen Qing và nói nhiều hơn để giảm bớt căng thẳng.

– Ngày Quốc tế Phụ nữ, Hari Won cho biết cô không thích những món quà đắt tiền. Giá đủ để mua một bó hoa từ chồng. Người đẹp gửi lời nhắn đến Chen Dan: “Đừng quên mua hoa tặng vợ”. Ngày hôm đó, cô đã phát hành một loạt ảnh mới theo phong cách hiện đại, khẳng định nữ quyền.

Chen Qing-Harry Han kỷ niệm 800 ngày yêu nhau.

Tên thật của Harry Han là Esther Lưu, sinh năm 1985 tại Hàn Quốc. Năm 2012, cô gia nhập nhóm Kiss và sau đó rời nhóm để bắt đầu sự nghiệp tại Việt Nam. Hari được biết đến rộng rãi trong “Cuộc đua kỳ thú” (2013) / cô đóng vai chính trong bộ phim “Chàng trai của năm đó” (2014) và tiếp tục nổi tiếng ở Vương quốc Anh (2016). Ca sĩ kiêm diễn viên Trần Thành kết hôn vào cuối năm 2016. Hiện tại, Hari Won đang hoạt động trong ba lĩnh vực: âm nhạc, phim ảnh và chương trình thực tế.

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website