Ngân Quỳnh: “Một lần tôi chạy trốn khỏi nhà, theo đuổi tình yêu”

-Trong quá khứ, mẹ tôi đã phản đối cuộc hôn nhân của tôi với chồng tôi – Ông Ruan Zhong, bạn có còn nhớ gì nữa không?

– Khoảng năm 1987, tôi đến Huế và tham gia Đội cải cách sông Hương. Chồng tôi và tôi gặp nhau ở đây và yêu nhau. Khi yêu, tôi thách thức mọi thứ để đi theo tiếng gọi của trái tim mình. Nhưng lúc đó, mẹ tôi đã phản đối, và tôi phải nói lời tạm biệt với đội hát Song Zhong ở Quảng Nghi. Anh đi đến Quảng Nghi để tìm tôi. Sau đó, hai người trốn sang Huế. Cách nhà không xa, tôi rất nhớ mẹ. Tôi hứa với mẹ sẽ chăm sóc em trai tôi, học và mua nhà cho gia đình, vì sau đó chúng tôi sống với bà ngoại trong một ngôi nhà ở thành phố Hồ Chí Minh. Hãy ghi nhớ cảm xúc của tôi, suy nghĩ của tôi không tốt và chồng tôi phải ôm rất nhiều.

Lúc đó cuộc sống của chúng tôi không thiếu vật chất. Tôi rất tích cực trong liên minh của Xianghe và chồng tôi tham gia may vá. Khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi là diễn viên chính, vì vậy mức lương của tôi cao. Từ năm 1988 đến 1989, mức lương của diễn viên phụ là khoảng 1.000 đến 5.000 đồng, trong khi lương của tôi là 80.000 đồng. Một ngày nọ, vợ tôi và tôi tiêu ít hơn hai ngàn đô la. Chúng tôi còn hàng tá vàng. Vợ tôi và tôi đã mua một ngôi nhà ở Huế và sống ở đó. Sau đó, chúng tôi mất ngôi nhà vì nó nằm trong một khu vực treo. Tuy nhiên, chỉ khi chúng tôi cần nhau, hai chúng tôi mới bắt đầu trở về Sài Gòn.

* Ngân Quỳnh và chồng hát “Bản tình ca cho em”

– Lúc này, bạn hối hận bao nhiêu thời gian chạy xa nhà để theo đuổi tình yêu?

– Tôi sống với chồng được hai năm và tôi bắt đầu hối hận về quyết định của mình. Tôi thấy không thể phát triển sự nghiệp. Tôi quyết định nói lời chia tay với anh ở Sài Gòn và tiếp tục hát với một người không quan tâm.

– Một lúc, chồng tôi chuyển đến Sài Gòn để tìm tôi. Khi anh trở về nhà mẹ tôi, anh bị cấm vào, chỉ đứng trong sân và nhìn tôi, anh khóc. Sự chân thành của anh làm tôi cảm động. Tiền vinh quang tôi có thể có, nhưng rất khó để kiếm được cảm xúc. Tôi bí mật gặp ông Zhong. Tôi đề nghị anh trở về Huế, nhưng anh nhất quyết ở lại Sài Gòn. Anh nói rằng ngay cả khi anh phải làm những việc như sửa xe đạp ven đường để kiếm sống, anh vẫn phải ở bên tôi. Do đó, tôi quyết định hy sinh gia đình vì tình yêu một lần nữa. Chúng tôi lại trốn thoát một lần nữa và trở về Huế.

– Trong thời gian trốn thoát, khoảng năm 1995, ngôi nhà thứ hai của tôi trở về Huế và tôi sinh một đứa con. Con tôi ba tuổi, vợ chồng tôi quyết định sống lại Sài Gòn. Bây giờ tôi đã già và rất khó để tìm một nơi để hát. Chúng tôi phải thuê nhà để ở, không ai chăm sóc con cái. Tôi thường hát vào ban đêm, vì vậy mẹ tôi nhớ con trai mình. Vài đêm, chồng tôi đón tôi, đưa tôi đi, và trời mưa, và tôi thấy một cái túi nhựa che đầu anh ta. Nhìn anh như thế, tôi mỉm cười và nước mắt rơi. Sau đó, chúng tôi kiếm được lợi nhuận và mua một căn hộ. Với sự giúp đỡ của chị gái, chúng tôi “dễ thở hơn”.

– Bạn đưa con về nhà bao lâu? Tạm biệt mẹ của bạn

Khoảng năm 1998, tôi đưa con trai về nhà gặp mẹ, mẹ rất hạnh phúc. Mẹ tôi bắt đầu giúp tôi chăm sóc em bé. Dù sao, mẹ tôi là một nghệ sĩ và cuộc sống của bà rất tốt bụng. Trước đây, cô ấy cấm câu chuyện tình yêu của tôi vì cô ấy lo lắng rằng tôi sẽ theo dấu chân của cô ấy trong hôn nhân. Thấy tôi và chồng sống hạnh phúc, cô ấy đã tha thứ cho tôi và thậm chí còn bảo tôi đừng “bắt chước” chồng vì tính cách của con gái. Chị gái tôi và tôi cũng yêu con trai của chúng tôi, và thường tặng quà cho anh ấy.

* Ngân Quỳnh (Ngân Quỳnh) nói về tình yêu trong đời sống hôn nhân

– Sau 30 năm kết hôn, tôi yêu chồng nhất – Zhong nhìn râu, đầy đặn nhưng đầy hài hước. Tâm trạng của tôi là thiếu kiên nhẫn và luôn làm tôi thất vọng. Ở nhà, chúng tôi gọi nhau là “anh chị em”. Khi tôi tức giận, tôi sẽ gọi “tôi và bạn”. Tôi luôn là người gây ra “làn khói” trong cuộc hôn nhân của mình. Anh ấy thường cố gắng để thách thức điều này. Đôi khi tôi quá tức giận trong phòng tắm làm vỡ kính và “hạ nhiệt”. Nếu chồng tôi sai, anh sẽ bỏ rơi tôi trước. Tôi xin lỗi vì đã nấu ăn hoặc đôi khi trải nghiệm chồng tôi và tình yêu của tôi. Bất cứ khi nào chúng ta tức giận, chúng ta thường lặp lại những câu chuyện cũ để ghi nhớ những khoảnh khắc khó khăn của một cuộc sống hạnh phúc.

– Làm thế nào để bạn dành sự lãng mạn của nhau?

– Chúng tôi luôn giữ sự lãng mạn cũ. Vợ chồng tôi đồng ý hôn trước khi đi ngủ. Tôi bị khuyết tật và không thể ôm chồng. Chồng tôi khịt mũi lớn tiếng, hôn để thiết lập mối quan hệ thân mật, rồi mọi người ngủ ngon lành. Tôi thích thức dậy mỗi sáng để uống một tách cà phê do chồng tôi pha chế.

Ngân Quỳnh và vợ trong chương trình “Tinh Bolero chiến thắng “.

– Chồng cô ấy cũng rất năng động, làm thế nào để bạn hỗ trợ cô ấy đằng sau hậu trường?

– Anh ấy hy sinh sự nghiệp với vợ. Tôi thích đưa chồng tôi ra khỏi nghề Trong số họ, vì hai người làm cùng một công việc biết quá nhiều về nhau, họ sẽ không hạnh phúc. Có một công việc có thể kiếm tiền. Nếu cả hai chúng tôi đều đam mê nghệ thuật và chăm sóc con cái, hãy đưa họ đến trường và sau đó đưa tôi đi chơi. .

– Thỉnh thoảng chồng tôi đưa tôi lên sân khấu, vì vậy tôi không có thời gian để ăn. Tôi xem anh ấy ăn một miếng bánh. Chồng tôi chỉ có một nhược điểm là anh ấy không kiếm được nhiều tiền như vợ, nhưng đối với tôi , Anh ấy xứng đáng nhận được sự hỗ trợ của vợ để phát triển sự nghiệp của mình một cách chuẩn bị nhất .

– Cuộc sống của con trai bạn bây giờ thế nào?

– Con trai tôi đang học ở Úc Chồng tôi và tôi yêu các con tôi Tự mình quản lý, nhưng, tôi hy vọng các con tôi đi du học để phát triển tương lai của chính mình, chúng nên cố gắng chịu đựng nỗi nhớ. Hãy nhẹ nhàng. Khi còn nhỏ, nó không làm phiền nhiều, ngay cả khi nó đói, nó không thích khác Khóc như một đứa trẻ. Vợ tôi và tôi hài lòng với đứa con của mình vì cả hai đều sợ khóc và mùi của nước tiểu trẻ con. Chúng tôi đã đồng ý sinh con. Tôi nghĩ rằng nhiều nghệ sĩ không thể làm việc được. Khi con trai tôi đến Thượng Nguyên Ở trường, vợ chồng tôi rất vui vẻ trong chuyến đi. Chúng tôi thường chọn một nơi mát mẻ và yên tĩnh như Đà Lạt để uống cà phê và đi chơi .

Ngân Quỳnh (Ngân Quỳnh) tham gia một sự kiện .— — Một thời gian dài hoạt động nghệ thuật, nhưng tôi không ấn tượng như gia đình tôi, bạn nghĩ gì?

– Tôi rất buồn, nhưng đây là lựa chọn của tôi, vì bản thân tôi đã bỏ lỡ cơ hội phát triển. Tôi tự hào về gia đình có truyền thống theo đuổi nghệ thuật. Tôi chưa bao giờ ghen tị với em gái mình. Khi khán giả nghĩ về em gái của nghệ sĩ Thanh Hằng, em gái của nghệ sĩ Thanh Ngân, tôi rất tự hào. Mẹ tôi là nghệ sĩ Kim Hoa .

Hai chị em tôi luôn giúp đỡ nhau. Khi tôi từ Huế về sống ở Sài Gòn, giọng tôi trở nên khó hơn trong bài hát tái cấu trúc, chị Thanh Hằng nói với tôi từng câu, Thành Ngân nín thở và đứng lên chiến đấu để hát. Họ biết rằng tôi không còn hứng thú với cải cách, vì vậy tôi luôn tìm cách cho mình cơ hội lên sân khấu và tổ chức buổi hòa nhạc. Chương trình truyền thống cho ca hát gia đình.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website