Nhân vật nữ chính trong phiên bản tiếng Việt của “Hậu duệ mặt trời” cố gắng thoát khỏi cô gái xấu

Kha Ngân sinh năm 1997, tên thật là Trần Thị Kim Ngân. Mới đây, cô đã thu hút sự chú ý của phụ nữ trong bộ phim Việt Nam “Hậu duệ mặt trời”. Trên các tờ báo của Hàn Quốc như Nate và Star News, hầu hết các đánh giá đều ca ngợi sự xuất hiện của các ngôi sao Việt Nam, đặc biệt là Kha Ngân.

Kha Ngân sinh năm 1997, tên thật là Trần Thị Kim Ngân. Mới đây, cô đã thu hút sự chú ý của phụ nữ trong bộ phim Việt Nam “Hậu duệ mặt trời”. Trên các tờ báo của Hàn Quốc như Nate và Star News, hầu hết các đánh giá đều ca ngợi sự xuất hiện của các ngôi sao Việt Nam, đặc biệt là Kha Ngân.

Phiên bản tiếng Việt của ngôi sao điện ảnh “Hậu duệ mặt trời” Ngân Ngân được biết đến khi bức ảnh của cô biến thành võ sĩ quyền anh, vì vậy anh đã xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên vào năm 2012. Nhiều khán giả mô tả cô là “Hot Girl Boxing”.

Kahn Gan lần đầu tiên được công chúng biết đến vào năm 2012 vì đã biến cô thành một bức ảnh của một võ sĩ quyền anh. Nhiều khán giả mô tả cô là “hot girl đấm bốc”.

Ở tuổi 15, Kahn Gan được mời tham gia nhiều sự kiện MV và quảng cáo cho nhiều thương hiệu. Vẻ ngoài ngây thơ và đáng yêu của cô khiến cô đặt nó xuống. Tuy nhiên, chỉ một năm sau, Ngân Ngân đã phá vỡ hình ảnh ngây thơ của mình khi đăng những bức ảnh về nụ hôn đồng tính lên mạng.

Ngân Ngân 15 tuổi được mời đóng vai chính trong nhiều clip và quảng cáo cho nhiều thương hiệu. . Vẻ ngoài ngây thơ và đáng yêu của cô khiến cô đặt nó xuống. Tuy nhiên, chỉ một năm sau, khi những bức ảnh nụ hôn đồng tính được đăng lên mạng, Kha Ngân đã phá vỡ hình ảnh ngây thơ. Kha Ngân sau đó giải thích rằng đây là một sự hiểu lầm và mọi người nhìn thấy những nếp nhăn trên áo. Nhiều người hâm mộ quay lưng lại với cô vì họ nghĩ cô gái gợi cảm không biết cách duy trì hình ảnh yêu dấu của mình.

Khi chụp hình cùng Hoa hậu Diễm Hương, người đẹp cũng dính vào vụ bê bối không mặc áo ngực. Kha Ngân sau đó giải thích rằng đây là một sự hiểu lầm và mọi người nhìn thấy những nếp nhăn trên áo. Nhiều người hâm mộ đã quay sang cô gái nóng bỏng vì họ nghĩ rằng cô gái nóng bỏng không biết cách giữ hình ảnh yêu dấu của mình.

Năm 2014, Kha Ngân dính vào những tin đồn lãng mạn với những cái tên bao gồm Isaac, Harry Lu … Tuy nhiên, cô khẳng định rằng họ chỉ là anh em và bạn bè. Ngay sau khi nhận tội, khi mỗi cặp giáo viên U30 phát hiện ra cô, cô tiếp tục “gây bão”, Kan Ngân cho biết cô là một vận động viên thể dục nhịp điệu, chỉ một thời gian ngắn trước khi vào sân. Diễn xuất, người quản lý buộc anh phải chia tay.

Năm 2014, Ngân Ngân bị nghi ngờ về tin đồn tình cảm, mang theo hàng loạt tên tuổi như Isaac và Harry Lu. Tuy nhiên, cô tuyên bố rằng họ chỉ là anh em và bạn bè. bạn bè. Ngay sau khi nhận tội, khi mỗi cặp giáo viên U30 phát hiện ra cô, cô tiếp tục “gây bão”, Kan Ngân cho biết cô là một vận động viên thể dục nhịp điệu, chỉ một thời gian ngắn trước khi vào sân. Sự nghiệp của nữ diễn viên, người quản lý buộc cô phải chia tay.

Cùng năm đó, Kahn cũng rất ồn ào và phải bỏ học từ năm lớp 12. Vào thời điểm đó, cô được mời tham gia bộ phim “Trở về 3”. Vào cuối năm, Khan Ngân giải thích trên trang cá nhân của mình rằng do làm việc quá nhiều, cô không thể tiếp tục học trên lớp và chịu áp lực, và cô phải dừng việc học. Lúc đó, cô được Việt Trinh mời tham gia bộ phim Back3. Vào cuối năm, Kha Ngân giải thích trên trang cá nhân của mình rằng do làm việc quá nhiều, cô phải dừng việc học và không thể theo học. Làm việc trong lớp học đã phải chịu đựng rất nhiều. sức ép.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Kha Ngân nói rằng cô ấy chưa hoàn thành việc học. Cô nói: “Sẽ hạnh phúc hơn khi một cô gái bình thường có đủ bộ nhớ trên ghế ở trường. Kiến thức có thể bù đắp cho nó thay vì ký ức.” Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Kha Ngân nói rằng cô ấy còn dang dở Tôi hối hận về việc học của mình. Cô nói: “Sẽ vui hơn khi một cô gái bình thường lấp đầy chiếc ghế của mình bằng những ký ức. Kiến thức có thể tạo ra, không tạo ra ký ức.”

Sau khi hỗn loạn, Kahn Gan đã mất tích. thời gian. Cô ấy nói cô ấy bị trầm cảm nhẹ. Năm 2016, người đẹp quay trở lại làng giải trí. Cô đã tham gia một loạt phim, như “Flip Face 2”, “Master Master ẩn danh” … Điều quan trọng nhất là vào đầu năm 2018, tôi đã quay một bộ phim với bạn trong 100 ngày. Đánh giá. -Đường rừng rậm rạp, Kha Ngân vắng mặt một thời gian. Cô ấy nói cô ấy bị trầm cảm nhẹ. Năm 2016, người đẹp quay trở lại làng giải trí. Cô đã tham gia một loạt các bộ phim, như “Flip Face 2”, “Master Master ẩn danh” … Trước hết, trong bộ phim hợp tác với bạn trong 100 ngày đầu năm 2018, Kahn Gan được đánh giá rất cao về sự tiến bộ của anh ấy trong trò chơi. Chia sẻ hoàn cảnh gia đình.

Khan (Khan Ngân) không còn theo đuổi phong cách thuần khiết và nhẹ nhàng như trước mà chọn phong cách gợi cảm và trưởng thành. – thay vì theo đuổi một phong cách rõ ràng, nhẹ nhàng như trước đây,Kha Ngân chọn phong cách gợi cảm và trưởng thành.

Kha Ngân mua một căn hộ ở tuổi 21 và kiếm được rất nhiều tiền. Cô nói rằng cô không được sống cùng bố mẹ từ khi còn nhỏ và có một em trai mù, vì vậy anh luôn lo lắng về việc chăm sóc anh. Kha Ngân 21 tuổi mua một căn hộ với mức lương cao. Cô nói rằng cô không được sống cùng bố mẹ từ khi còn nhỏ, và cô cũng có một đứa em trai mù quáng, vì vậy anh luôn lo lắng về việc chăm sóc anh.

Kha Ngân thu tiền mua nhà. Có diện tích hơn 50 mét vuông — Màu sắc hiện tại của Kha Ngân — Vẻ đẹp hiện tại của Kha Ngân — Kiên Trinh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website