Tết trung thu Ruan Se ị, có trẻ em trên phố đi bộ Ruan Shun

Fhan Thi Mo mặc áo dài để tặng quà cho trẻ em phố đi bộ Ruan Hue.

Phan Thị Mơ mặc áo dài để tặng quà cho trẻ em phố đi bộ Ruan Hue. Và quà tặng cho trẻ em tham gia chương trình.

Cô cung cấp đèn lồng và quà tặng cho trẻ em tham gia chương trình.

“Tết trung thu là cơ hội để các gia đình tụ tập cùng nhau uống trà. Trẻ em rất háo hức được nhận đèn lồng và chào đón nhịp điệu của sư tử và sư tử, chú Cuồng và cô Hằng. Vào ngày đặc biệt này, tôi rất vui với Trẻ em chơi, “Pantimo nói. – “Lễ hội mùa thu là cơ hội để cả gia đình cùng nhau uống trà và nếm bánh ngọt. Trẻ em rất mong nhận được đèn lồng và chào đón chú Cui và cô Hằng để ăn mừng nhịp điệu của sư tử. Tôi rất vui khi được chơi cùng chúng. Hầu như không có ngày nào, “Share Pan Ximo. del ngồi xuống nói chuyện với từng bé.

Người mẫu ngồi xuống và trò chuyện với từng em bé.

“Thời thơ ấu của Thanh” tái tạo không khí Trung thu truyền thống thông qua các hoạt động như trường sản xuất, bánh trung thu, phố đèn lồng, v.v. Tour, nhạc pop, âm nhạc, chào mừng đến mặt trăng, diễu hành, múa lân.

“Thành phố tuổi thơ” qua trường sản xuất, bánh trung thu, tham quan thành phố đèn lồng, cây cầu gãy, âm nhạc, chào đón mặt trăng, diễu hành đèn lồng, múa lân.

Kế hoạch được phối hợp tổ chức bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. Được tổ chức bởi Ủy ban Nhân dân của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh.

Pan Ximo đã được công chúng công nhận và mời. Chụp ảnh. Công chúng hỏi và tương tác. Chụp ảnh

TâmGiao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website