Nam diễn viên Dong Jiong ly hôn lần thứ ba

Tongyang nhận bản án ly hôn của tòa vào ngày 7/7. Sau khi chia tay, anh sẽ nuôi đứa con út 11 tuổi. Trẻ lớn hơn – 12 tuổi – sống với mẹ. -Các diễn viên nói rằng anh và vợ đã yêu nhau ba năm trước vì tính cách và ý kiến ​​của họ. Anh muốn ly hôn vào năm 2018, nhưng đã muộn vì sợ ảnh hưởng đến con. Dù đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn sống trong nhà vì sẵn sàng chuẩn bị tâm lý cho hai đứa trẻ. Trên Facebook, Tongyang đã che giấu câu chuyện. Thỉnh thoảng, anh luôn chia sẻ hình ảnh của cả gia đình.

Diễn viên Dong Yang có liên quan đến nhân vật phản diện trong nhiều chính trị và chủ đề. Hình ảnh: Mọi người được cung cấp.

Nghệ sĩ cho biết anh rất hối hận, nhưng quyết định chia tay vì không muốn sống trong bầu không khí oi bức và gò bó. Thời gian tới, anh sẽ tập trung vào việc quên đi các sự kiện gia đình. Sau khi được đưa vào bệnh viện do nhiễm độc thần kinh vào năm ngoái, sức khỏe của anh đã ổn định. Video: Youtube .

Tên đầy đủ của Tùng Dương là Nguyễn Đỗ Tung Dương, sinh năm 1969 tại Hà Nội. Vào những năm 2000, anh là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình, như Lan trong bộ phim “Người bán hàng rong”, Ban lãnh thổ đen (Dòng cảnh sát hình sự) … Ngoài ra, anh cũng tham gia nhiều bộ phim. Giống như những dòng sông yên tĩnh, những người độc thân vui vẻ, những con hẻm, những ngôi nhà có nhiều cửa sổ, hoa và cỏ, khi những con chim trở về … ông là tác giả của nhiều cảnh ấn tượng, như “The Fall of the Eagle”. , Người vô hình, sức mạnh bí ẩn … là thành công của ngành công nghiệp điện ảnh, nhưng Tongyang có nhiều sự kiện cuộc đời. Anh kết hôn lần đầu tiên ở tuổi 25, và sớm ly hôn. Người vợ thứ hai của anh là nữ diễn viên Hòa Thủy. Nam diễn viên không chỉ dao động trong đời sống tình cảm, mà công việc kinh doanh của anh đã thất bại nhiều lần và anh đã phá sản nhiều lần.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website