Lai Xiangtao: “Tôi thất vọng với hôn nhân”

Sáng 7/7, Hoa hậu Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh Lai Hongtao lần đầu tiên nói về sự đổ vỡ của hôn nhân vào năm 2012.

– Ly hôn năm 2019, tại sao bạn lại nói chuyện vào lúc này?

Tôi nghĩ cuộc sống hôn nhân không tốt. Chồng cũ của tôi là một người được kính trọng, vì vậy tôi không muốn ồn ào.

Tại thời điểm ly hôn, quyền nuôi con trai thuộc về chồng cũ. Nhưng tôi và anh ấy cũng đồng ý về một số khía cạnh: Tôi đã nuôi dạy đứa trẻ cho đến khi đứa trẻ lên năm tuổi và nó hỗ trợ 55 triệu mỗi tháng. Những thỏa thuận này không được đảm bảo, và ông cũng nói sẽ lấy con. Không có mẹ muốn mất con. Do đó, tôi nói để giành quyền nuôi con.

Trong một cuộc phỏng vấn tại thành phố Hồ Chí Minh vào sáng 7/7, Lai Xiangtao đã khóc khi nói về cuộc hôn nhân mà anh cho là không hạnh phúc. Ảnh: Quỳnh Trần .

– Khi biết bạn muốn nuôi con, chồng cũ sẽ phản ứng thế nào?

– Tôi nhắn tin và gửi nhiều tin nhắn cho chồng cũ để anh ấy có thời gian suy nghĩ. Tìm thấy điểm chung, nhưng không đáp ứng. Tôi thậm chí đã viết một lá thư viết tay giải thích sự thật về cuộc hôn nhân của chúng tôi với các luật sư của chúng tôi, nhưng họ không nói gì, buộc tôi phải đưa đơn kiện ra tòa. Bây giờ, tôi chỉ có thể chờ phán quyết của tòa án.

Lai Xiangtao chia sẻ cuộc sống hôn nhân ba năm của cô tại nhà chồng chồng vào ngày 7/7 tại thành phố Hồ Chí Minh. Video: TâmGiao .

– Bạn sẽ sống một cuộc hôn nhân ba năm như thế nào?

– Khi tôi kết hôn năm 2016, mọi người đều nghĩ tôi đã kết hôn với một người đàn ông giàu có sống trong hạnh phúc và hạnh phúc. Nhưng đây không phải là trường hợp. Vào ngày đầu tiên ở cùng nhà, khi chúng tôi tìm thấy anh, người chồng cũ đã thay đổi hoàn toàn. Không ai trong hai người này nói với ai. Khi tôi mang thai con trai tám tháng, anh ấy rời khỏi phòng, không quan tâm đến sở thích của tôi và thậm chí không muốn tôi gọi cho tôi khi tôi đi công tác hoặc qua đêm. Tôi nghẹt thở và vỡ mộng, và tôi không còn cảm nhận được tình yêu của chồng nữa.

– Cuộc sống của bạn sau khi ly hôn thế nào?

– Tôi rơi vào trầm cảm và mất ngủ. . Sau khi để con ngủ thiếp đi, tôi ra ngoài chơi với bạn bè để bù đắp nỗi buồn. Tôi cảm thấy rất căng thẳng, nhưng điều này không ảnh hưởng đến các hoạt động của con tôi. Sau ba tháng, tôi không thể sống kiểu này nữa, vì vậy tôi quyết định đi du học Singapore. Tôi muốn trau dồi thêm kiến ​​thức và quay trở lại để tìm một công việc tốt và thu nhập ổn định. Ngày tôi đi học, tôi đến nhà con trai tôi để gọi video, nhưng thấy nó và bảo mẫu ở nhà. Tôi cảm thấy tiếc cho con trai mình, vì vậy nó đã đi du học hai tháng thay vì trở về quê sau vài năm lên kế hoạch. Trước khi tôi nghĩ về cuộc sống, tôi cần biết trước và sau. Kể từ khi tôi kết hôn, tôi không thể giúp đỡ bố mẹ, làm sao tôi có thể nói với họ những khó khăn của mình. Điều khiến tôi mạnh mẽ hơn là tình yêu dành cho con trai tôi.

Lai Hương Thảo (Lai Hương Thảo) luật sư ủy quyền Đậu Thị Quyền (phải) được hưởng quyền lợi hợp pháp và có quyền nuôi con khi anh kiện chồng cũ. Ảnh: Quỳnh Trần .

– Tình hình kinh tế hiện tại của bạn thế nào?

– Tôi làm việc trong một ngân hàng ở thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, tôi cũng bán hàng online nên thu nhập của tôi ổn định. Tự tin, tôi chăm sóc con trai tốt cả về tinh thần và thể chất. Thu nhập của tôi khoảng 50 đến 60 triệu đồng mỗi tháng.

– Nhìn lại, bạn nghĩ bạn đã đạt được gì và mất gì?

– Đáng lẽ ra, danh hiệu của cuộc thi sắc đẹp mà tôi giành được sẽ mang lại cho tôi một sự nghiệp rực rỡ. Nhưng bây giờ cậu bé duy nhất của tôi

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website