Thanh Hà-Những thứ hào nhoáng phía sau thật hào nhoáng

Tên đầy đủ của Thanh Hà là Trương Minh Hà, sinh tại Đà Nẵng năm 1969. Năm 1991, cô chuyển đến Hoa Kỳ. Thanh Hà nổi tiếng trên sân khấu nước ngoài nhờ giọng hát mạnh mẽ và vẻ ngoài nồng nàn.

Cuộc đời của Thanh Hà xinh đẹp và tài năng là chuỗi ngày bực bội. Từ khi sinh ra, cô không có tất cả tình cảm của gia đình. Ca sĩ mồ côi hai tuổi sống với mẹ cho đến ngày cô chuyển đến Hoa Kỳ. Hai tuần trước khi về nước, cô nhận ra rằng người gọi cô là “mẹ” quá lâu không phải là một người mẹ thực sự, mà chỉ là một người dì, và người sinh ra Thanh Hà đã từ bỏ. . Giường. Xung quanh vấn đề người thân, cuộc sống của ca sĩ gần như đảo ngược.

Thanh Hà và “dì” của cô ấy đã đến Hoa Kỳ cùng nhau, điều này đã làm phong phú thêm sự nghiệp của cô ấy ở nước ngoài. Từ người bán McDonald đến bật lửa, công việc của cô là 13 công việc. Trong tuần, Thanh Hà làm việc hai lần từ sáng đến tối, và sẽ hát trong quán bar và phòng trà vào cuối tuần.

Thanh Hà vừa đi hát.

Trong những ngày lưu vong ở Hoa Kỳ, nữ ca sĩ vẫn hoang mang vì bị bỏ rơi. Cô kiếm được bao nhiêu tiền, cô vẫn nhớ mẹ: “Mặc dù không được chăm sóc nhưng cô cũng có con”, nhưng câu trả lời cho nỗ lực này chỉ là chuyển từ tiền, “đợi nhiều, rồi gửi” một lần. ” Sau nhiều năm, trong mắt của Thanh Hà, hình ảnh người mẹ trở nên kỳ lạ và xấu đi.

Thanh Hà không chỉ thiếu tình yêu với cha mẹ mà còn ở lại hai lần trong một câu chuyện tình yêu nhưng không may mắn như vậy. Cuộc hôn nhân tan vỡ. Ca sĩ người Mỹ gốc Việt cho biết: “Vẫn còn lâu để kết bạn với người yêu, nhưng nếu bạn kết hôn, bạn sẽ ly hôn. “Sau sáu tháng quen biết, cô ấy đã kết hôn lần đầu tiên. Khi con gái đầu lòng chào đời cách đây 5 tuần, nữ ca sĩ đã hát lại. Do lịch trình bận rộn và thiếu tiếng nói với chồng, họ sống với nhau. Phải mất hơn hai năm. Nữ ca sĩ kết hôn với một nhạc sĩ lần thứ hai và tiếp tục chia tay hai năm rưỡi sau đó.

Sau hai lần ly hôn, Thanh Hà phải chịu nhiều áp lực. Cô nói: ” Sau khi bỏ chồng, tôi đã trốn thoát tất cả mọi người, thậm chí vụ kiện cũng bị mất và tôi không có tiền. “Với sự giúp đỡ của cô bạn thân MC Kỳ Duyên, cô ấy đã mất một thời gian dài để tìm lại sự cân bằng cho sự nghiệp. Trong những năm gần đây, nữ ca sĩ cũng gặp phải vấn đề về sức khỏe. Cô ấy đã bật khóc. : “Tôi thường bị ngất trên sân khấu và thậm chí tôi đã chết. Cơ thể tôi là một chiếc xe đã lái gần 50 năm, và mọi thứ đều cũ, nên tuổi trẻ của tôi không nhiều. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng đóng vai ca sĩ trên sân khấu, mong muốn được yêu cô vì công chúng. Cô khóc nức nở và nói: “Tôi luôn muốn trở thành ca sĩ Thanh Hà, muốn trở thành Thanh Hà … bởi vì tôi tin rằng nếu không phải là Thanh Hà, sẽ không ai yêu tôi.”

* Thanh Hà hát “Sue”

Âm nhạc và những người yêu nhau đã bù đắp nỗi đau trong mười năm

“Sau mỗi cuộc khủng hoảng, con số âm nhạc và những người mới khiến tôi nghĩ về nó Cuộc sống hạnh phúc, tôi muốn cống hiến hết mình cho khán giả một lần nữa “, Thanh Hà nói.

Sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ, MC Kỳ Duyên đã biểu diễn ở nhiều trung tâm âm nhạc ở nước ngoài. Có kinh nghiệm, hát hết mình bài hát về tình yêu, một tình yêu mong manh, đôi khi tuổi tác là một đòn nặng nề với mọi người … Hy vọng hạnh phúc, tràn đầy cảm xúc và thăng hoa trong mỗi bài hát, Thanh Hà được công chúng yêu mến . Điều này khiến cô có thêm động lực để tiếp tục sự nghiệp ca hát.

Thanh Hà luôn duy trì hình ảnh đẹp trước khán giả.

Ngoài âm nhạc, bạn trai của cô ấy cũng truyền cảm hứng cho tôi. Hãy để tôi tìm thấy sự cân bằng của cuộc sống. Roland (Roland) là một nhạc sĩ Thanh Hà đã gặp hơn mười năm trước. Ban đầu, anh yêu ca sĩ một cách nhẹ nhàng, và Hà không bao giờ nghĩ Roland sẽ mang lại cho cô nhiều hứng thú như vậy. Cả hai luôn gặp nhau tại sự kiện, thể hiện tình cảm thoải mái trong đám đông và đừng quên gửi tin nhắn lãng mạn cho nhau. “Mặc dù ở bên nhau trong một thời gian dài, mỗi khi anh ấy đi xa, anh ấy sẽ gửi tin nhắn cho tôi để theo dõi hành động của tôi”, bạn trai Thanh Hà nói. 12 tuổi.

Trong mười năm qua, Roland chưa bao giờ quan tâm đến chi phí của “hai chuyến đi thuyền” hay chênh lệch tuổi tác giữa hai người. Anh thậm chí còn cố gắng học tiếng Việt để hát và giành được trái tim của mình. Ca sĩ cChia sẻ với: “Tôi quen Roland được 10 năm. Tôi đã sống với nhau được gần 7 năm. Càng ngày tôi càng thấy mình đắm chìm trong tình yêu, không còn khoảng cách nào giữa nhau.” Tuy nhiên, sau hai lần, hai lần. Chia tay, nữ ca sĩ giờ đã “kết hôn” với hôn nhân.

Thanh Hà rất hài lòng với bạn trai 12 tuổi của mình.

Hài kịch của Thanh Hà hủy hoại cuộc sống và sự nghiệp. Cô hiếm khi hát trên các sân khấu nước ngoài, nhưng thường xuyên trở lại để hát. Cô muốn tổ chức một buổi biểu diễn trực tiếp nhỏ vào năm tới để khán giả trên cả nước có thể hiểu rõ hơn về nó. Cô nói: “Khán giả là người ủng hộ tôi và thúc đẩy tôi quay trở lại. Vì vậy, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình trong một đêm nhạc ấm áp.”

De Ruan

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website