Vợ Công tước Thiên Vệ sinh con gái

Nam diễn viên cho biết anh rất lo lắng khi cắt dây rốn của trẻ. Anh nói: “Sinh ra với vợ, tôi thích sự chăm chỉ của phụ nữ. Vợ chồng tôi rất vui mừng chào đón thành viên mới. Vợ tôi bị vỡ nước ối vào ngày 6 tháng 7, nhưng sau 26 giờ. Tôi nghĩ tôi phải chủ động và quyết định Đưa vợ tôi vào phòng phẫu thuật. May mắn thay, mọi thứ đều thiết thực và mẹ tôi có một đứa con hoàn hảo. “” Cặp vợ chồng Duke Tian đưa con gái mới sinh của họ. Ảnh: Nhân vật cung cấp .

Tian Công tước đặt tên cho con gái là Hoàng Phương Mai (tên tiếng Anh: Madison Hoàng). Hiện tại, vợ và các con đều có sức khỏe ổn định. Cả hai đều hy vọng có 10 năm sinh. Sau khi vợ mang bầu, anh chăm sóc cô rất cẩn thận. Trong một thai kỳ nghiêm trọng trong ba tháng, khi anh ta sợ mùi tanh, anh ta tiếp quản tất cả các công việc nhà và nấu ăn để cho vợ nghỉ ngơi .

Duke Tian và Miss Dallas Ping Ping Panaodai vào năm 2010 Kết hôn. Anh đến định cư tại Hoa Kỳ sau năm 2013. Anh nói về áp lực tài chính của hai vợ chồng trước khi sinh: “Tôi muốn phát triển công việc kinh doanh của mình mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của gia đình vợ. Bình Phương là luật sư cho một ngân hàng lớn. Khi tôi có một công việc ổn định, tôi phải cân nhắc mua nhà riêng và tự tổ chức tài chính. Sau rất nhiều nỗ lực, cuộc sống của chúng tôi đã trở nên tốt hơn.

Diễn viên này sinh năm 1980 và từng nổi tiếng ở làng người mẫu những năm 2000. 10 Năm 2002, Việt Nam là siêu mẫu và giành Cúp vàng “Ngôi sao mẫu” ở Hàn Quốc năm 2010. Anh xuất hiện trong nhiều bộ phim, như “Yêu” “Vortex”, “Giấc mơ của những giấc mơ”, “Tôi là một ngôi sao”, “Câu chuyện tình yêu đảo ngọc”, “Sương mù dày đặc”, “Trở về 1” …- — Nhà vườn của Đức Tiến ở Hoa Kỳ. Video: có sẵn Tính cách.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website