Thanh Lâm thích bác sĩ.

Ông sinh ra ở Hải Phòng năm 1962 và có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa. Hiện ông là giám đốc chuyên nghiệp của một bệnh viện mắt quốc tế tại Hà Nội. Hai người biết nhau trong thời gian dịch bệnh, khi Thanh Lâm muốn sử dụng cơ hội này để tránh hướng dẫn chương trình thực hiện phẫu thuật mắt. Trong quá trình theo dõi, cô không thể gọi taxi, vì vậy cô đã yêu cầu bác sĩ đưa anh ta trở lại. Trên đường đi, họ nói chuyện và cảm thấy nên biết nhau.

— Lin Qing (Thanh Lam) cho biết, trong tình cảm của mình, cô hoàn toàn mất trí và chỉ biết yêu. Khi cô kể cho bạn trai cũ vài chuyện tình cũ, cô bị mắng là ngu ngốc. Giống như nhiều người tình khác, họ luôn cãi nhau vì sự bướng bỉnh và bướng bỉnh của anh. Nhưng sau cơn giận, anh vẫn yêu và muốn bảo vệ cô khỏi những rắc rối trong cuộc sống.

Lin Qingxia và bạn trai Tiến sĩ Tian Hong. Hình ảnh: Cung cấp nhân vật.

Bạn trai cũng là nguồn cảm hứng cho công việc của cô. Ông đề nghị nam ca sĩ đưa bài hát AUX deux Extreme de la nỗi nhớ của nhạc sĩ Phan Huỳnh Diệu vào CD để xem tình yêu. Ca sĩ bắt đầu dự án ba năm trước khi anh gặp một người yêu sắp hoàn thành. Tiêu đề của album được Thanh Lâm chọn để thể hiện mối quan hệ giữa họ.

Giữa tháng 6, Thanh Lam công khai sở hữu bạn trai, nhưng giữ bí mật. Cô cho biết mình còn trẻ vì yêu cuộc sống nhiều hơn vì tình yêu mới. Trước đây, cô chỉ nghe nhạc trữ tình, cách mạng và cổ điển. Nhưng bây giờ, cô học được từ anh bằng cách lắng nghe những nhóm ngầm rất trẻ (như Da LAB, Sweet, Chillies), và những đứa con riêng của họ ủng hộ câu chuyện tình yêu này. Nhân vật nữ chính của vở opera (Diva) muốn làm mẹ một lần nữa, nhưng cô gặp rắc rối vì tuổi tác. Ngoài ra, người yêu của tôi hy vọng rằng cả hai sẽ tận hưởng sự riêng tư của họ.

Sự kết thúc của nỗi nhớ được ghi lại bởi nhạc sĩ Phan Huỳnh Diệu được bạn trai cô Thanh Lâm cầu hôn. Nguồn: Times Records .

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website