Thuyết phục thị trường bằng các sản phẩm chất lượng cao

Tại cuộc họp “Tiêu chuẩn mới cho doanh nghiệp và doanh nhân nông dân sau cuộc họp Covid-19” do Bộ Khoa học và Công nghệ và Hiệp hội các doanh nghiệp hàng hóa chất lượng cao Việt Nam tổ chức vào chiều ngày 9 tháng 6, Steven Stamans nói rằng các chuyên gia tin rằng các sản phẩm của Việt Nam nên là Để duy trì vị thế của bạn trên thị trường thế giới, tốt nhất là tôn trọng các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế, không chỉ là giá rẻ. Lan đang bán nông sản cho EU và người tiêu dùng rất quan tâm đến lịch sử của sản phẩm. Nếu không có câu chuyện, thịt lợn Chile giống như thịt lợn Trung Quốc hoặc thịt lợn Việt Nam.

Để viết một câu chuyện, công ty phải bắt đầu với cách sản xuất sản phẩm, chế biến sản phẩm và tuân thủ các tiêu chuẩn. Công nghệ gì? Steven Starmans nói: “Câu chuyện này phải ăn sâu vào trí nhớ của người dùng và được khẳng định bởi chất lượng thực sự, không phải ấn tượng về các sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng kém.” 9 / 6 đến 4 công ty vào buổi chiều. Nhiếp ảnh: Ngũ Hiệp .

đồng ý với quan điểm này, ông Bùi Thế Duy, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, cho rằng khi các chuyên gia xác định “một bộ tiêu chuẩn nhập khẩu chất lượng cao cho sản phẩm Việt Nam”, không chỉ xuất khẩu sang Việt Nam Sản phẩm, và mục tiêu đầu tiên phải nhắm mục tiêu người tiêu dùng trong nước. Bộ tiêu chuẩn này kế thừa các quy định và thông lệ hiện hành của Việt Nam, được diễn giải và giám sát theo các quy định công nhận và chứng nhận quốc tế có liên quan.

“Sẽ không có rau xuất khẩu đạt tiêu chuẩn sạch, nhưng bán hàng trong nước có chất lượng kém”, Duy nói, lưu ý rằng công ty phải áp dụng một bộ tiêu chuẩn kỹ thuật để tận dụng thị trường nội địa. Sự kết hợp của nghệ thuật và tiêu chuẩn quốc tế. Khi đó, sản phẩm sẽ chinh phục thị trường trong và ngoài nước.

Trên thực tế, trong hai năm qua, Bộ Khoa học và Công nghệ đã hợp tác với Hiệp hội Sản phẩm Chất lượng Việt Nam để hỗ trợ xã hội. Các công ty và nông dân đã nâng cao nhận thức về việc phát triển và áp dụng các tiêu chuẩn kỹ thuật như phòng sạch (GMP), thực hành nông nghiệp toàn cầu (GlobalG.AP) hoặc Localg.ap (cách tiếp cận dần dần với bàn đạp tiêu chuẩn GlobalG.AP). Do đó, công ty cải thiện chất lượng sản phẩm, giảm chất thải trong quá trình sản xuất, tiết kiệm nhân công, thời gian, nhiên liệu, năng lượng, bảo vệ môi trường và chịu trách nhiệm cho công nhân và cộng đồng. .

54 công ty đã đạt được chứng nhận “tiêu chuẩn tích hợp bộ sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam”, trong đó 26 công ty thuộc ngành phi thực phẩm.

Hải Minh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website