Bạn gái game thủ Quang Hải: “Nhiều người hâm mộ người yêu của tôi đã kiểm tra tôi”

-Khi MV của bạn được phát hành tại Têt, bạn trai của bạn an ủi bạn như thế nào? Anh ấy là một nguồn động lực tuyệt vời và có thể giúp tôi nỗ lực hơn trong nghệ thuật. Tôi đến từ Quảng Nam và tôi ra Hà Nội để học tập và làm việc. Bố mẹ tôi không muốn tôi vào Đại học Trung ương. Tôi đã mất một thời gian dài để thuyết phục và cầu xin những người thân yêu của tôi. Sống xa nhà, tôi phải đặt mọi thứ vào đúng chỗ. Anh ấy đã giúp tôi rất nhiều về mặt tinh thần.

Nhất Lê và Quang Hải thường mặc đồ giống nhau và chia sẻ ảnh lên mạng xã hội. — Áp lực của em gái anh, bạn gái của một cầu thủ nổi tiếng là gì?

– Tôi luôn cố gắng hết sức để nhớ tên ca sĩ của mình. Tuy nhiên, việc được gọi là “bạn gái của Kuang Hai” không khiến tôi cảm thấy khó chịu vì điều đó là sự thật (cười).

Kể từ giải vô địch U23 châu Á năm ngoái, mọi người chú ý đến biển, hai người đột nhiên cảm thấy lo lắng, đôi khi còn là một vụ bê bối. . Tôi cảm thấy tình yêu mất đi sự riêng tư là vì hành động của họ trên phương tiện truyền thông xã hội nằm trong mắt người hâm mộ. Nhiều người hâm mộ thậm chí đã xem xét tôi và để lại những bình luận thô lỗ, khiến tôi cảm thấy không thoải mái. Họ chỉ trích tôi vì không bao giờ thấy sự thấp kém và phù du của tôi, và một số bức ảnh không nói gì. Tôi sẽ phản ứng theo thời gian và gây hứng thú. Sau đó, ông Hải đề nghị với tôi: “Bạn không làm gì cả, không làm gì cả.” Tôi không còn chấp nhận những người hâm mộ này trên mạng xã hội.

– Tôi cũng đã trả lời rất nhiều cho quảng cáo “hoàn thành”. Tôi thừa nhận đây là sai lầm bất cẩn của tôi. Tuy nhiên, tôi không thể từ bỏ công việc kinh doanh vì tôi cần chăm sóc bản thân và đầu tư vào các dự án nghệ thuật trong tương lai. Bây giờ tôi nhận ra rằng tôi cần phải nói và có những hành động thận trọng hơn để giữ hình ảnh của tôi và người yêu. Ngoài những bình luận trái ngược, tôi rất vui vì nhiều người yêu mến tôi.

Nhất Lê có khuôn mặt đẹp .

– Làm thế nào để bạn đối xử với những người hâm mộ nhiệt tình của Quảng Hải? ?

– Tôi nghĩ việc ông Hai có một người hâm mộ là điều bình thường, điều đó chứng tỏ rằng ông đã chơi tốt và giữ cho cơ thể ổn định. Tôi không ghen vì tôi tin vào lòng trung thành của mình. Chúng tôi tôn trọng lẫn nhau và chúng tôi không thể kiểm soát các tin nhắn trên điện thoại và mạng xã hội. Nhiều lần khi chụp ảnh, anh Hải được các fan nữ ôm và ôm, điều đó không gây cho tôi nhiều rắc rối.

Nhất Lê thu âm bài hát “Đêm giao thừa”.

– Bạn tin gì ở bạn trai?

– Ông Hải không phải là người lãng mạn, dịu dàng nhưng ấm áp và chân thành. Tôi nhớ cách đây hai năm rưỡi, khi anh ấy đi du lịch lần đầu tiên, anh ấy luôn ân cần. Những cử chỉ nhỏ, như mở cửa xe, nhặt thức ăn, nước uống … đã khiến bạn gái tôi xúc động. Khi tôi đi chơi game, trước khi lên máy bay, sau trận đấu, anh Hải nhắn tin cho tôi và gọi cho tôi.

– Trong cuộc sống, anh ấy đã không tặng tôi quá nhiều món quà bất ngờ, điều đó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc. Thật hạnh phúc khi khóc. Đổi lại, anh là một người lịch sự và có trách nhiệm. Nó giúp tôi cảm thấy an toàn và tự tin. Chúng ta đều biết cha mẹ của nhau. Cha mẹ ủng hộ chuyện tình của hai đứa. Chúng tôi cũng cố gắng cân bằng thời gian để ông Hải không bị phân tâm và duy trì thành tích. Do đó, bố mẹ sẽ yên tâm.

Nhất Lê hát bài hát “Let go” tại The Debut.

– Nếu người yêu của bạn phải ra nước ngoài để thi đấu, bạn nghĩ sao?

– Chúng tôi thường nói về nó một cách nghiêm túc. Tôi nghĩ nếu anh Hải ra nước ngoài, tôi sẽ rất buồn, nhưng tôi sẽ luôn động viên người yêu. Công nghệ đi bộ ngày nay rất đơn giản và hiện đại. Chúng tôi sẽ dễ dàng liên lạc và thăm nửa kia. Chúng tôi đã yêu nhau một năm trước khi sang Hà Nội du học, vì vậy chúng tôi sẽ không ngạc nhiên. Nó là bạn trai của tôi, tôi mơ ước được ra nước ngoài tham gia cuộc thi, vì vậy tôi sẽ hỗ trợ đầy đủ.

– Bạn nghĩ gì về các sản phẩm mới được sản xuất sáu tháng sau khi tham dự buổi ra mắt?

– Việc phát hành lời chúc mừng năm mới vượt quá mong đợi của tôi. Cách đây một thời gian, tôi vô tình chấp nhận lời mời của nhà sản xuất. Tôi chấp nhận điều đó bởi vì tôi nghĩ rằng các sản phẩm liên quan đến Têt có thể dễ dàng đi vào tâm trí của mọi người. Tôi nghĩ MV không quá cao siêu, nhưng rất hay và đơn giản.

Tôi biết trình độ của mình, khả năng của tôi còn hạn chế và tôi không có nhiều kinh nghiệm. Do đó, tôi đã không có sản phẩm khô. Vào giữa năm nay, tôi sẽ thu âm một bài hát mới.

Nhất Lê sinh năm 1999 và trẻ hơn Quang Hai hai tuổi. Họ đã yêu nhau được hơn ba năm. Kể từ khi Quang Hai tỏa sáng tại Giải vô địch U23 châu Á vào nửa cuối năm ngoái, tin tức của cặp đôi này đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Hiện tại, cô đang học tại một trường nghệ thuật ở Hà Nội. Cô nổi tiếng với 200.000 mạng xã hộiNgười theo dõi. Tháng 6 năm ngoái, cô đã tham gia buổi ra mắt, nhưng không sâu sắc.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website