Ngọc Lan-Thanh Bình chụp ảnh kỷ niệm thời gian gặp mặt

Một cặp vợ chồng truyền hình và một cặp đôi chụp ảnh để kỷ niệm cuộc hôn nhân của họ trong hơn một năm. Địa điểm chụp là một ngôi nhà ở ngoại ô thành phố Hồ Chí Minh.

Nam diễn viên và cặp đôi đã chụp ảnh cùng nhau để kỷ niệm cuộc hôn nhân của họ trong hơn một năm. Môi trường là một ngôi nhà ở ngoại ô thành phố Hồ Chí Minh.

Ngọc Lan và chồng mặc váy rộng và áo vest cổ điển. Cặp vợ chồng vừa đón con trai lớn Phoi vào tháng Hai. Đôi khi, họ yêu cầu những người thân yêu của họ thư giãn và sưởi ấm con cái của họ.

Ngọc Lan mặc váy rộng còn chồng mặc vest cổ điển. Cặp vợ chồng vừa chào đón con trai lớn Phui vào tháng Hai. Đôi khi họ yêu cầu những người thân yêu của họ thư giãn và sưởi ấm con cái của họ.

Đối với Ngọc Lan, Thanh Bình là một hình mẫu đàn ông hoàn hảo. Chồng cô làm tất cả những gì có thể để làm cho vợ hạnh phúc, chẳng hạn như nấu ăn, tắm rửa cho con … anh không bao giờ tức giận, cũng không ở một mình với con ở nhà. Chồng cô làm mọi cách để vợ thích nấu ăn cho con, đi tắm … Anh không bao giờ lo lắng hay đưa vợ ở nhà một mình với con.

“Hạnh phúc là công việc của tôi, mục đích là để xem chồng tôi chăm sóc con cái tôi và thấy rằng các con tôi đang lớn lên mỗi ngày,” chia sẻ “cánh cửa mặt trời”. “Hạnh phúc của tôi là được nhìn chồng chăm sóc con và thấy con mình lớn lên mỗi ngày.”, Nữ diễn viên “Cổng mặt trời” .. Ngọc Lan đã tăng 19 kg kể từ khi mang thai. Ba tháng sau khi sinh con, cô đã giảm 16 kg. Cô vừa tiếp tục trò chơi vào tháng Sáu.

Ngọc Lan bắt đầu lại trò chơi vì thai của cô tăng 19 kg. Ba tháng sau khi sinh con, cô đã giảm 16 kg. Cô mới bắt đầu chơi lại vào tháng Sáu.

Ảnh: Cúm. Nhà tạo mẫu tóc: Nguyễn Thiên Khiêm. Trang điểm: TríTrần.

Ảnh: Cúm. Nhà tạo mẫu tóc: Nguyễn Thiên Khiêm. Trang điểm: TríTrần .

TamKỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website