Hơn 12 triệu bẫy cáp được sử dụng để bắt thú hoang

Báo cáo của WWF về Hồi giáo Sự im lặng của các bẫy kim loại: Bẫy Đông Nam Á được phát hành vào sáng ngày 10 tháng 7 cho thấy sự nguy hiểm của việc tàn sát động vật hoang dã.

Các nhà nghiên cứu Nghiên cứu đã xác định nhiều loài mục tiêu cho các hoạt động bẫy, như lợn rừng, mèo cầy và tê tê, những loài có nguy cơ cao mắc các bệnh truyền nhiễm. Ước tính hàng triệu bẫy được lắp đặt hàng năm trong các khu rừng của Tiểu vùng sông Mê Kông, đặc biệt là ở Việt Nam, Lào và Campuchia.

Kết quả của việc tuần tra khoảng 10% trữ lượng rừng ở các khu vực này, ba quốc gia chỉ ra rằng chỉ riêng trong năm 2019, bốn khu vực được bảo vệ trong Tiểu vùng sông Mê Kông đã xóa khoảng 15.000 bẫy. Ước tính có 12,3 triệu bẫy kim loại gây nguy hiểm cho động vật hoang dã tại các khu vực được bảo vệ của Campuchia, Lào và Việt Nam. Ông Stuart Chapman, người đứng đầu Sáng kiến ​​Hoạt động Hổ WWF, nói: “Những cái bẫy động vật này đang gây ra cái chết khủng khiếp cho động vật hoang dã, loại bỏ bóng của chúng. Chúng đến từ rừng, hổ, toon và nếu Đông Nam Á Chính phủ của đất nước không có hành động khẩn cấp, và những con vật này sẽ không có cơ hội sống sót. — “Bẫy đặt ra một mối đe dọa lớn đối với hổ trong khu vực. Đây cũng là lý do chính khiến hổ bị coi là tuyệt chủng ở Campuchia, Lào và Việt Nam. Stuart nói: “Nếu không áp dụng các biện pháp nghiêm trọng, động vật bẫy sẽ gây ra làn sóng tuyệt chủng ở các nước châu Á .

Belum-Temengor Malaysia là một trong số ít những biện pháp bảo vệ hổ quan trọng nhất ở Đông Nam Á Một trong những quận, từ năm 2009 đến 2018, nó đã mất 50 giám đốc điều hành chương WWF Malaysia, bà Sophia Lim nói: “Xóa bẫy là không đủ. Chính phủ Đông Nam Á cần tăng cường thực thi pháp luật và cải thiện hệ thống pháp luật để ngăn chặn hiệu quả bẫy và quan trọng nhất là kêu gọi người dân bản địa và cộng đồng tham gia. “Nơi” trong cuộc chiến này.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website