Người hâm mộ Vsmart được sản xuất bởi loạt Vingroup

Vào ngày 20 tháng 6, Bộ Y tế đã chính thức công bố số đăng ký lưu hành của máy thở Vsmart VFS-510 được phát triển bởi Công ty TNHH Nghiên cứu và Sản xuất Vinsmart thuộc Vingroup. Quyết định này dựa trên đánh giá của các tiêu chuẩn của Bộ Y tế về các chức năng chất lượng, an toàn và vận hành, cũng như tuân thủ các yêu cầu pháp lý. -Các giấy phép cho phép Vingroup sản xuất hàng loạt trong dịch Covid 19 phức tạp trên toàn thế giới, cung cấp mặt nạ phòng độc cho thị trường trong nước và xuất khẩu, và đáp ứng nhu cầu trị liệu. Lô hàng đầu tiên của nhiều sản phẩm sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 6 và được giao cho các đại sứ quán Nga và Ukraine như một phần của thỏa thuận phân phối quạt được ký ngày 6/5. Vingroup cũng đã cử người hâm mộ đến Nga và Ukraine để thực hiện các quy trình kiểm tra chất lượng theo quy định.

Quạt Vsmart VFS-510 do VinSmart sản xuất.

“Công nghệ sản xuất chính cho quạt sản xuất trong một thời gian ngắn là đại diện của Vingroup cho biết:” – Vsmart VFS-510 là máy thở “Made in Vietnam” đầu tiên được Bộ Y tế phê duyệt chính thức. Sản phẩm đã trải qua thử nghiệm chất lượng độc lập và đã được đánh giá lâm sàng tại nhiều bệnh viện tuyến đầu như Bach Mai, Quan Y 103, Vinmec và các thực hành lâm sàng khác. Mô hình đã được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Cụ thể, Vingroup tích cực tìm kiếm hoặc định vị 70% các thành phần, bao gồm các thành phần cơ bản và phức tạp, như quạt, bo mạch chủ (PCBA), nguồn điện, v.v.), đồng thời độc lập sản xuất bàn phím, màn hình, hộp, pin …

Vingroup Các kỹ sư của viện nghiên cứu.

Chương trình phát triển Too Vsmart VFS-510 hợp tác với Medtronic, một nhóm kỹ sư tham gia chỉnh sửa phần mềm máy. Vingroup cũng đã hợp tác với Viện Nghiên cứu Đo lường Việt Nam, Trung tâm Tiêu chuẩn hóa Trung tâm Kỹ thuật 1 và Tổng cục Tiêu chuẩn hóa của Viện Nghiên cứu Kiểm soát và Đo lường Chất lượng để tiến hành các thử nghiệm khác nhau để kiểm tra các tiêu chuẩn an toàn điện và thông số kỹ thuật của quạt theo tiêu chuẩn quốc tế. -VFS-510 phù hợp với các yêu cầu điều trị khác nhau, không chỉ cần điều trị khẩn cấp Covid-19, mà còn có thể được sử dụng hiệu quả trong các cơ sở y tế trong một thời gian dài.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website