Kỳ Duyên mua 5,6 tỷ đồng

Kỳ Duyên đã đăng một bức ảnh nhận xe mới tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 8 tháng 7 trên trang cá nhân của mình. Cô cho biết chiếc xe trông thể thao, cứng cáp và phù hợp với phong cách của nó. Cô gái trẻ nói: “Tôi đã chọn một chiếc xe trên cao và tầm nhìn tốt trong mùa mưa. Ngoài ra, nội thất rộng rãi, nội thất sang trọng và hệ thống âm thanh hoàn hảo cho những người thường nghe nhạc.”

Mua mới. Vẻ đẹp của Land Rover Range Rover Velar 2020. Ảnh: Dữ liệu được cung cấp.

Kỳ Duyên mua chiếc xe bằng tiền lương của mình và bán chiếc Mercedes cũ. Sau một thời gian dài làm việc, đây là một món quà cho cô ấy. Người phụ nữ không thuê tài xế vì cô thích cảm giác lái một mình, một mình trên phố. Khi rảnh rỗi, cô sẽ chở bạn bè và gia đình đến các tỉnh lân cận hoặc ngoại ô thành phố. Chụp ảnh. Cô tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế khác nhau, như “Khi một người đàn ông mang bầu”, “Người mẫu Việt Nam”, “Vẻ ngoài” … Cô cũng xuất hiện trong những bộ thời trang lớn như Lê Thanh Hóa, Đỗ Mạnh Cường, Đỗ Long, Hoàng Hải, Lê Nguyên, Chỉ. Lâm …

Kỳ Duyên là người mẫu. Nguồn: Lê Thanh Hóa .

Người đẹp thích thương hiệu và thích đeo phụ kiện theo sở thích của họ. Ở tuổi 23, cô sở hữu những chiếc xe hơi sang trọng, căn hộ ở trung tâm thành phố và bộ sưu tập các sản phẩm thương hiệu trị giá hàng tỷ đô la. Trong những tháng gần đây, người đẹp đã dành thời gian ở nhà để tránh biến Vlog thành bản dịch cho các dịch vụ của người hâm mộ. Cô vừa trở lại với loạt ảnh thời trang của nhà thiết kế Lê Thanh Hóa.

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website