Gia đình và đồng nghiệp nói lời tạm biệt với nghệ sĩ Huang Huang

Gia đình, con trai, con gái và cháu trai của nghệ sĩ đứng cạnh quan tài và đón khách vào lúc 9:30 sáng. Con gái đầu của nghệ sĩ, ông Chi, hiện đang sống ở Đức và không thể quay lại để thương tiếc mẹ mình. Gia đình đã cho anh thời gian để tham dự đám tang qua điện thoại.

Ông Hoàng Phương, con trai của nghệ sĩ, nói rằng khi mẹ anh là bạn, là thần tượng của anh. Cô ấy ngọt ngào về mặt tâm lý và hết lòng chăm sóc con. Lấy anh ấy làm ví dụ, anh ấy và các chị em của anh ấy sống hòa thuận, và gia đình họ hạnh phúc. Anh nói: “Mẹ tôi qua đời từ từ, nhưng đột nhiên, tôi vẫn cảm thấy mọi thứ là một giấc mơ. Gia đình chị gái tôi ở Đức, anh trai của mẹ tôi ở Canada, vì người phiên dịch không thể quay lại. Điều này thực sự rất buồn và thiệt thòi. “Nghệ sĩ Huang Yan qua đời ở tuổi 88.

Cô Quý – một người họ hàng – cho biết cô rất ngưỡng mộ những “điểm” chi tiết và thận trọng của nghệ sĩ. Chị Quý sống ở nông thôn tại nhà. Mỗi khi gia đình có việc, chị đến thăm nghệ sĩ Hoàng Yến. Bà thường đến chùa và chùa để cầu nguyện bình an cho con cháu. Cô Kui nói: “Khi cô trở về, dân làng tiếp tục nói và yêu cầu chụp ảnh. Những người trẻ không biết tên cô, họ chỉ gọi cô”, cô đóng trong phim. “Đồng nghiệp nghệ sĩ Hoàng Hoàng. Video: Huy Mạnh .

Trong mắt đồng nghiệp, nghệ sĩ Hoàng Yến hiền lành và chuyên nghiệp. Khi đạo diễn của bộ phim” Cảnh sát hình sự “trở thành một phần của” Nước mắt mẹ “, nghệ sĩ Tang. Trọng Trinh mời cô vào vai mẹ mẹ của Đại Đại (Zhu Hong). Trong một cảnh, cô diễn theo kịch bản không hài lòng của mình và ngay lập tức nhận xét và hỏi đường. Anh đã bị thuyết phục, và sau đó Cách dựng phim đã tìm được đường đến với một nghệ sĩ giỏi hơn. “Trọng Trinh nói:” Cô ấy là một nghệ sĩ tuyệt vời, với tính cách nhẹ nhàng, cởi mở, rất chuyên nghiệp và trò chuyện rất nhanh. Khi cô ấy được mời quay phim. Không cần phải lo lắng bất cứ điều gì. Cách đây không lâu, mọi người đều tổ chức sinh nhật.

Đạo diễn Trọng Trinh đã đến thăm một nghệ sĩ cấp cao .

Diễn viên Đinh Chiến và nghệ sĩ Hoàng Yến đóng vai chính trong bộ phim “Bà và cháu” Anh đóng vai một người hàng xóm làm cô vui và chọc cười cô. Sau đó, trong quá trình sản xuất, cô được yêu cầu bắn. Ngay cả khi cô không bao giờ khóc khi phàn nàn, cô phải quay vài ngày vào buổi tối. Ding Qianen nói: “Cô ấy chỉ cười , Mỉm cười rất khẽ. Nếu không có xe đưa đón, cô ấy đi xe đạp một mình và cô ấy không làm phiền gì cả.

Các đồng nghiệp có mặt nhớ đến nghệ sĩ Ngọc Thoa. Bà Vi, người đã phát lại Cua ban đầu do đạo diễn của bà chỉ đạo vì bà từ chối một công việc bận rộn. Huang Yan Định quay lại tính năng. Ngọc Thoa nói: ” Cuối cùng, cô Yan đã làm rất tốt. Tôi thực sự thích nhân vật này và bộ phim này. “Hai người đã không hành động cùng nhau trong quá khứ và thường dành thời gian cho nhau .

Nghệ sĩ Lê Mai lặng lẽ đến thăm người bạn thân nhất của cô ấy. Cô ấy nói rằng mặc dù cô ấy biết đây là quy luật của cuộc sống, cô ấy vẫn Tôi không thể giúp tôi nhìn bạn bè, thế hệ này đã biến mất. Nhiều năm trước, hai ngôi nhà gần nhau, thường gặp gỡ và bàn luận về cuộc sống và sự nghiệp. Họ cũng viết hai bài thơ ngắn. Cô ấy đã lau nước mắt bằng tay, cô ấy đã viết bằng tay. Tao: “Yên-Mai, bạn đều già / nhưng vì nghề nghiệp của họ là phục vụ nhân dân / đóng góp một ít tiền cho xã hội / làm việc chăm chỉ cho màn ảnh nhỏ để mọi người bớt buồn”. Tiến sĩ Minh Vương (phải) khuyến khích Con gái của nghệ sĩ Hoàng Yến. – Các tướng lĩnh của nhiều thế hệ đã đến viếng đám tang của nghệ sĩ Hoàng Yến – đã bị đóng đinh dưới vai trò hỗ trợ, và nghệ sĩ Hoàng Yến đã giành được sự biết ơn của công chúng. Vai diễn người mẹ bị đứa trẻ bỏ rơi tạm thời đã lấy nước mắt của khán giả. Trong một cảnh người mẹ ốm nằm liệt giường nhưng không được con cái chăm sóc, đôi mắt dịu dàng và khuôn mặt nhân hậu của cô đồng cảm với công chúng. Sau khi bộ phim được phát sóng, nhiều khán giả vẫn gọi đó là Hồi Bà Wei. Một số người yêu cầu cô ấy ôm vì hành vi của cô ấy rất thật đến nỗi làm tôi đau.

– Ngoài đời, cô chưa bao giờ cãi nhau với ai, cô cũng không la mắng con mình. Để tưởng nhớ cô con gái bà Thiêu Hương, mẹ cô hiền lành và lịch lãm, toát lên những nét tương đồng của con gái Hà Nội.

Nhân vật ngọt ngào của nghệ sĩ Hoàng Yên

Nghệ sĩ Hoàng Yến đã qua đời vì tuổi tác và sự yếu đuối vào chiều 4/7. Cô sinh năm 1932 và thuộc về một diễn viên đến từ miền Bắc. In Cua Movie (1998) ) Sau thành công, các nghệ sĩ hiếm khi nhận được kịch bản về sức khỏe kém. Cô đã từng biểu diễn trong các bộ phim “Cho đến tháng 10”, “Món quà năm mới”, “Hoa sen”, “Hoa” .

Trích từ “Lưu” của nghệ sĩ Hoàng Hồ. Video: Youtube .

Hiểu người (Ảnh: Giang Huy)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website