Vợ Công tước Thiên Vệ sinh con gái

Nam diễn viên cho biết anh rất lo lắng khi cắt dây rốn của trẻ. Anh nói: “Khi vợ tôi sinh ra, tôi thích sự chăm chỉ của phụ nữ. Vợ tôi và tôi rất vui mừng chào đón thành viên mới. Vợ tôi đã bị vỡ nước ối vào ngày 6 tháng 7, nhưng sau 26 giờ, cô ấy vẫn không sinh thường xuyên. Tôi nghĩ Tôi nên chủ động quyết định đưa vợ vào phòng mổ. May mắn thay, mọi thứ đều thiết thực và cô ấy có một đứa con hoàn hảo. Ảnh: Nhân vật cung cấp .

Công tước Tian đặt tên cho con gái Hoàng Phương Mai (tiếng Anh) Tên: Madison Hoàng) Hiện tại, vợ con ổn định. Cả hai bên đều hy vọng có con trong mười năm qua. Sau khi vợ có bầu, anh chăm sóc cô cẩn thận. Bình Phương bị bệnh nặng quý một và sợ. Anh ngửi thấy mùi và lấy đi tất cả việc nhà và bếp để cho vợ nghỉ ngơi. Tiến Tiến kết hôn với Hoa hậu Dallas Dallas-Bình Phương Áo dài vào năm 2010. Năm 2013, anh chuyển đến Hoa Kỳ định cư. : “Tôi muốn xây dựng sự nghiệp của mình mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của gia đình vợ. Ping Peng là một luật sư cho một ngân hàng lớn chịu áp lực. Khi công việc của tôi ổn định, tôi phải xem xét việc mua một gia đình sau rất nhiều nỗ lực, và bây giờ cuộc sống của chúng tôi đã trở nên tốt hơn.

Nam diễn viên sinh năm 1980 và trở nên nổi tiếng trong làng người mẫu vào những năm 2000. Năm 2002, anh là siêu mẫu hàng đầu tại Việt Nam năm 2002. Anh đã giành chức vô địch cúp vàng “Ngôi sao mẫu” Hàn Quốc năm 2010. Anh đã tham gia nhiều bộ phim, như: “The Vortex of Love”, “Dream of Ep”, “I am a Star”, “Love Story of Jewel Island”, “Dense Fog”, “Back 1” …— -Garden Texas House ở Hoa Kỳ. Video: Cung cấp nhân vật.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website