Đan Trường mừng sinh nhật mẹ

Mẹ của Dan Truong thổi nến để chào mừng kỷ nguyên mới với các con và cháu của mình. Video: YouTube. Ca sĩ nói rằng mẹ anh, bà Lê Thị Huỳnh, thích sự đơn giản, vì vậy anh chỉ có những bữa tiệc nhỏ. Cô chỉ cho phép con trai mình tham dự bữa tiệc khi cô không bận chơi. Dan Trang nói: “Tôi luôn cầu nguyện rằng cha và mẹ tôi được an toàn, khỏe mạnh và sống với con cháu chúng tôi.” Ca sĩ nói rằng món quà dành cho cha mẹ nên là vàng hoặc bạc. Ông nói đùa: “Người cao niên không tiêu tiền và không dám bán vàng, vì vậy họ có thể vay tiền khi chúng tôi cần.” Ảnh: Nhân vật được cung cấp.

Vợ và con của ca sĩ và nhà viết lời hiện đang sống ở Hoa Kỳ. Ông đã đi đến hai nơi để hát và chăm sóc gia đình. Dân Trường trở về nước vào tháng 3, nhưng do dịch bệnh này, anh không thể trở về Hoa Kỳ để thăm vợ con. Anh nói anh muốn dành thời gian chăm sóc bố mẹ. Ca sĩ tự hào rằng ngay cả khi con cái thành công, cha anh vẫn không chịu nghỉ ngơi và vẫn làm việc trong ngành bất động sản. Ca sĩ học tập siêng năng, kiên nhẫn và độc lập giữa cha mình.

Đan Trường là một ca sĩ nổi tiếng trong Làn sóng xanh. Nhiều bài hát của anh đã được công chúng đánh giá cao, như: Bản tình ca vàng (Võ Hoài An), Yuan Xing (Lê Quang), Độc thân keo, Yêu trong mưa, Kip Chan (Nhạc Trung Quốc) … Anh kết hôn với doanh nhân Thùy Tiên Được cài đặt tại Hoa Kỳ vào năm 2013. Ba năm sau, họ chào đón đứa con trai lớn nhất Thiên Từ (ba tuổi). Thủy Tiến nhỏ hơn chồng 10 tuổi và có bằng cử nhân tiếp thị và kinh doanh quốc tế tại Đại học San Jose.

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website