Đàn Trường tặng một con rái cá cho vườn thú và vườn bách thảo

Ca sĩ đã nhận được hai rái cá từ người hâm mộ vào tháng 3. Lúc đó, anh ta vẫn còn rất trẻ và đôi mắt vẫn mở. Anh dành thời gian học cách chăm sóc rái cá và huấn luyện chúng làm thú cưng, thay vì cho chúng ăn, nhưng học cách ăn trái cây như ổi, chuối, mận, ăn các loại hạt và uống sữa. Ông nói: “Hai con rái cá coi tôi như cha và mẹ của chúng. Chúng là những loài thông minh và thích quất và cười nhạo những người gây giống. Tôi thích chúng. Động vật quý giá phải được ưu tiên bảo vệ. , Anh tặng chúng cho vườn thú và vườn bách thảo ở Sài Gòn .

Dan Truong cho rái cá (trái) chơi với chú chó mà anh nuôi trong nhà (phải). Ảnh: Ảnh cung cấp.- — Hai mươi năm trước, Đan Trường đã mua một con trăn có kích thước bằng ngón tay để nâng nó lên. Một năm sau, con trăn to bằng con bê, bò quanh nhà. Nhợt nhạt “một chút”, nhưng Nó làm các nhân viên của công ty sợ hãi, vì vậy anh ấy đã đưa nó đến sở thú và vườn bách thảo. Ca sĩ cũng có sở thích nuôi cá cảnh. Anh ấy hiện có 30 bể cá lớn và nhỏ, với hơn 10 loài.

Dan Truong là Một ca sĩ nổi tiếng trong Làn sóng xanh. Nhiều bài hát của anh đã được công chúng đánh giá cao, như Bản tình ca vàng (Võ Hoài An), Yuan Xing (Lê Quang), Single Ac keo, Love in the Rain, Kip Chan (Nhạc Trung Quốc) … Doanh nhân đã lập gia đình Thùy Tien 2013, được cài đặt tại Hoa Kỳ. Ba năm sau, họ chào đón con trai đầu lòng, Thiên Tú (ba tuổi). Thúy Tiên nhỏ hơn chồng 10 tuổi và có kỹ năng tiếp thị và tiếp thị từ Đại học San Jose. Cử nhân kinh doanh quốc tế .

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website