Đạo diễn Du Yue muốn gây quỹ để bảo vệ bản quyền của nghệ sĩ

Vào chiều ngày 23 tháng 4, nhân dịp “Ngày sở hữu trí tuệ thế giới” (26 tháng 4), một hội thảo về bảo vệ tài sản sáng tạo đã được tổ chức tại Hà Nội. Người phát ngôn của Tu Yue nói rằng nhiều nghệ sĩ Việt Nam đã không chú ý đến quyền sở hữu trí tuệ và thậm chí khuyến khích vi phạm.

Giám đốc Tu Yue chia sẻ quyền sở hữu trí tuệ tại hội thảo. Ảnh: BTC .

Giám đốc bày tỏ hy vọng thành lập quỹ tư vấn pháp lý cho các nghệ sĩ và công ty trong lĩnh vực văn hóa. “Nếu chúng ta xây dựng một cơ sở hạ tầng xã hội văn minh và để các nghệ sĩ và công ty hiểu được các quyền và nghĩa vụ của chúng ta trong hợp tác, chúng ta sẽ có những tác phẩm tuyệt vời tầm cỡ thế giới”, Việt Tú nói. Ông đã liên lạc với nhiều công ty luật lớn ở Việt Nam và mời họ hỗ trợ họ thực hiện mong muốn của họ.

Yuexiu có hứng thú sớm với sở hữu trí tuệ. Từ năm 20 tuổi, anh bắt đầu đăng ký bản quyền cho các chương trình truyền hình. Giám đốc nói: “Tôi là một trong những khách hàng đầu tiên của Văn phòng Bản quyền. Tôi sử dụng nó với tôi vì tôi phải trả tiền để bảo vệ công việc của mình.”

Theo kinh nghiệm cá nhân, giám đốc nói rằng các nghệ sĩ phải đối mặt với nhiều thách thức trong quá trình sáng tạo rủi ro. Công tác bảo vệ. Khiếu nại thường dài và tốn kém. Để tránh những xung đột bất ngờ, ông đề nghị các nghệ sĩ nên thận trọng khi xây dựng và hiểu luật.

Tu Việt Tử thường phàn nàn vì mất quá nhiều thời gian để đàm phán các điều khoản bản quyền khi ký hợp đồng. Ông tin rằng công việc này là công bằng và giúp cả hai bên hiểu được các quyền và nghĩa vụ tương ứng của họ. “Nhiều nghệ sĩ trên khắp thế giới có tài sản kinh tế khổng lồ. Họ tự nhiên không có loại công nhận này. Điều này xuất phát từ cảm giác bảo vệ sáng tạo dựa trên xã hội văn học như một tài sản. Minh, xin hãy trả những gì họ xứng đáng. Tôi nghĩ nếu chúng ta Với cùng một lương tâm, điều tương tự sẽ xảy ra với các nghệ sĩ Việt Nam. “- Giám đốc nói thêm. “Nghệ sĩ Xuân Bắc đã mang đến Save with the loa của hội thảo. Ảnh. BTC. – Ngoài Tuet Viet, chủ đề của hội thảo cho các diễn giả khác là các chuyên gia trong lĩnh vực sáng tạo và sở hữu trí tuệ, họ nói về quá trình sáng tạo nghệ thuật , Ứng dụng của khoa học và công nghệ, và nhấn mạnh những hậu quả của môi trường xử lý tài sản trí tuệ không công bằng. Mái hiên của Đại sứ quán Hoa Kỳ, đại diện của Hiệp hội Điện ảnh Hoa Kỳ (MPA) và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, như nghệ sĩ nổi tiếng Từ Long, bằng khen Anh hùng Xuân Bắc nổi bật, ca sĩ nhạc rock Tuấn Tuấn Hùng, họa sĩ Đinh Công Đạt … Dapin

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website