Lợi ích của hydro kiềm

Theo tiến sĩ Ngô Quốc Bửu, giáo sư trợ lý tại Viện Công nghệ Môi trường thuộc Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam, hai nguồn nước được sản xuất trong quá trình điện phân. Nước tiếp xúc với điện cực âm là catholyte (nước ion kiềm) và nước tiếp xúc với điện cực dương là anolyte (nước axit). Đặc biệt, nước ion kiềm được coi là “nước sống” do khả năng oxy hóa giảm. Anolyte tiếp xúc với cực dương để tăng quá trình oxy hóa để tiêu diệt vi khuẩn. Đây được gọi là phá hủy nước và nước sẽ chết.

Công nghệ điện phân sẽ tạo ra nước kiềm có ion hydro. — Đây là khái niệm được đặt theo tên của Tiến sĩ Vitod. Mikhailovich Bakhir, thành viên của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Y tế Nga, đã tham gia vào việc sản xuất các dung dịch điện giải từ năm 1972. Ngày nay, hầu hết các bệnh viện ở Nga và Nhật Bản đều sử dụng loại nước này. Cấu trúc của nước đã thay đổi, nước được chia thành các dạng ion và các phân tử nước nhận năng lượng phải được kích hoạt mạnh và dễ dàng hấp thụ. Trong bộ lọc nước kiềm ion Kangaroo, nước đi qua bộ lọc thẩm thấu ngược và màng lọc để đảm bảo sạch sẽ và có thể được tiêu thụ trực tiếp. Thiết bị điện phân mới nhất giúp kích hoạt nước, tạo năng lượng và tạo ra nước kiềm ion hóa để sử dụng.

Ngô Quốc Buen Phó Giáo sư Khoa học, nước kiềm nhưng không ở trạng thái kích hoạt, nghĩa là không có điện phân, hiệu quả sẽ không cao lắm. Phó giáo sư, Ngô Quốc Bửu, Tiến sĩ, cho biết: “Khi hydro được bơm vào nước, mặc dù nước có chứa hydro, hydro sẽ không được kích hoạt, vì vậy rất khó để giúp phản ứng sinh hóa tốt trong cơ thể.” “Nước sau khi điện phân sẽ tạo ra sự khác biệt.” Cấu trúc của nước thay đổi, các phân tử hydro sẽ tồn tại lâu hơn trong nước và sẽ có tác dụng tốt hơn đáng kể khi uống. “

M. Ngô Quốc Biêu, vào năm 2007, các nhà khoa học quốc tế đã phát hiện ra hydro kiềm. Nước có thể hỗ trợ bệnh tiểu đường, giảm trí nhớ … ở người cao tuổi. Về lý thuyết, hydro có thể vượt qua các chướng ngại vật của mạch máu não. Trước đây, rất khó để các nhà khoa học đưa thuốc vào phần này. Điều này mở ra một tương lai mới để điều trị và hỗ trợ cải thiện trí nhớ.

Do những hiệu ứng này, bộ lọc nước và chất điện giải thường rất đắt và giá của một số mẫu nhập khẩu dao động từ 50 đến 100 triệu nhân dân tệ. Đây là trở ngại chính mà thiết bị không thể bao phủ hầu hết người dùng.

Dòng máy lọc nước hydro kiềm mới của Kangaroo. -Với máy lọc nước kangaroo mới, công nghệ điện phân có thể được thông qua hoặc kết nối với nguồn cấp nước mà không cần nước thải. Máy tiêu thụ 4,8 W mỗi giờ, nhỏ hơn 10 đến 20 lần so với một số công nghệ điện phân hiện nay. Tế bào điện phân được lắp đặt trên máy lọc nước kangaroo mới có cấu trúc mạng tinh thể, vì vậy nó có hiệu suất điện phân mạnh, giúp làm sạch điện cực và giảm thời gian làm sạch.

Bộ điện cực titan được mạ bạch kim hoặc ruthenium, cách nhau hàng trăm micron, giúp cải thiện hiệu quả điện phân. Nước RO được tái tạo hơi sẽ tiếp xúc với bề mặt điện cực âm của điện cực, trở thành các phân tử hydro dưới dạng bong bóng và được bao quanh bởi các phân tử hydrat. Điều này làm cho các hạt hydro có thời gian lưu lâu hơn trong nước, có khả năng chống oxy hóa cao đối với nước (ORP đạt -600 mV) và hydro nằm trong khoảng 1000 ppb đến 1200 ppb. Sự khác biệt lớn nhất và giá trị của kanguru trong sáng chế là công nghệ nước điện phân RO không chỉ có thể làm sạch mà còn tạo ra nước lành mạnh hơn, tốt cho sức khỏe hơn và quý hơn. Ngô Quốc Thiệu nhận xét.

“Thông qua công nghệ mới này, máy lọc nước hydro kiềm sẽ dần thay thế các thiết bị lọc cơ học như hiện nay. Nước không chỉ sạch hơn mà còn có thể cải thiện hoạt động và tính chất hóa học, giúp duy trì tốt hơn của kangaroo Lai Tingdong, giám đốc nghiên cứu và ứng dụng, cho biết ông sang Nga du học và là một trong những người đầu tiên mang công nghệ điện phân đến Việt Nam .

Chuyên gia về hiệu ứng hydro kiềm .

Tuấnwu

Video: Le Quỳnh-Lộc Chung

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website