Hà Kiều Anh là giám khảo của Hoa hậu Việt Nam

Ban tổ chức cho biết, Đỗ Mỹ Linh và Hà Kiều Anh là hai cô gái trẻ hoạt động trong nhiều lĩnh vực: giải trí và từ thiện. Cả hai cũng đã hoàn thành nhiệm vụ ban giám khảo cho mùa giải 2018, vì vậy họ đã được chọn để đồng hành cùng cuộc thi năm nay. Thúy Vân từng là người dẫn chương trình của Hoa hậu Việt Nam mùa trước. Nhà vô địch của Việt Nam 2008 là tổng biên tập của MC Việt Nam.

Từ trái sang phải: Hoa hậu Mỹ Linh, Hà Kiều Anh và Lê Thanh Hóa trở thành những vị trí nổi tiếng trong cuộc thi năm 2018 — Bốn giám khảo còn lại bao gồm nhà thiết kế Lê Thanh Hóa, nhà sử học Trung Quốc Dương, nhà thơ Nhà báo Hữu Việt, Giáo sư-Tiến sĩ Hoàng Tử Hùng (Nhà nhân chủng học). Hoa hậu Hoài Vy sẽ là đại sứ của Á hậu Phương Nga và Thủy An. Trần Tiêu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 (Nguồn: VTV) .

Hoa hậu Việt Nam đang trong giai đoạn đăng ký vào năm 2020. Năm nay, do dịch thuật, cuộc thi được tổ chức hai tháng sau đó. Hạn chót nhận hồ sơ ở khu vực phía Nam là ngày 7 tháng 8 và khu vực phía Bắc là ngày 29 tháng 8. Trận chung kết dự kiến ​​vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website