Đạo diễn “Kong” rất bất ngờ trước niềm đam mê của các diễn viên Việt Nam

Trong một cuộc phỏng vấn với đạo diễn Kong Kong: Skull Island, Á ​​hậu Thúy Vân mặc áo sơ mi trắng và váy đen. Cả hai nói chuyện công khai bằng tiếng Anh.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts tiết lộ rằng ông vô cùng ấn tượng trước lòng tốt và sự nhiệt tình của các diễn viên công chúng Việt Nam. Sự hiếu khách của họ khiến anh và phi hành đoàn cảm thấy rất ấm áp. Một lần, ban nhạc bị trễ, vì vậy việc quay sân khấu công cộng đã bị hoãn sang ngày khác. Mặc trang phục, mọi người vẫn vui vẻ rời đi và hẹn gặp lại vào ngày hôm sau. Theo Jordan, nó rất khác với Hoa Kỳ hoặc một số nơi khác. Chúng tôi chưa tìm thấy nơi này? Tại sao tôi không biết đến sự tồn tại của nó? “Nói về vẻ đẹp của thiên nhiên ở Việt Nam, Jordan nói rằng đó là một giấc mơ mà anh không thể tưởng tượng được. Sau đó, anh nghiêm túc thừa nhận:” Nhiệm vụ của tôi là Việt Nam “.

Anh tiết lộ rằng một trong những đam mê lớn nhất của anh đối với Việt Nam Việt Nam là thức ăn đường phố.

Là đại sứ du lịch mới Jordan Vogt-Roberts (Jordan Vogt-Roberts) cho biết, ông dự định sẽ đưa nhiều ngôi sao Hollywood đến Việt Nam tham gia dự án mới, và ông kêu gọi công chúng chi tiêu Ủng hộ Hồng Kông cuối tuần này: Skull Island đánh giá cao vẻ đẹp của Việt Nam trên màn ảnh rộng.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website