SpaceX đưa các phi hành gia ISS trở lại Trái đất

Phi hành đoàn rồng SpaceX. Chuyến bay này sẽ đưa các phi hành gia NASA Bob Behnken và Doug Hurley của Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) lên tàu của phi hành đoàn, Jim Bridenstine và trở về Trái đất. 7. Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, Becken và Hurley sẽ rời Trạm vũ trụ quốc tế vào ngày 1 tháng 8 và đáp xuống Trái đất vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, đây không phải là lịch cuối cùng. Jim nói: “Thời tiết sẽ quyết định ngày khởi hành.” Cuộc biểu tình số 2 đã bay trên tên lửa Falcon 9 của SpaceX vào ngày 30 tháng 3 và đến Trạm vũ trụ quốc tế vào ngày hôm sau. Trước đây, NASA không chắc chắn về thời gian thực hiện nhiệm vụ, chỉ tiết lộ rằng Demo-2 sẽ kéo dài khoảng 1 đến 4 tháng, tùy thuộc vào hiệu suất của phi hành đoàn Rồng.

Demo-2 là một hành trình. Kể từ khi tàu con thoi của NASA ngừng hoạt động vào tháng 7 năm 2011, chuyến bay đầu tiên đưa mọi người vào Hoa Kỳ. Kể từ đó, NASA đã phải thuê tàu vũ trụ Soyuz của NASA để đưa các phi hành gia Mỹ lên quỹ đạo với chi phí khoảng 90 triệu USD. Mỗi chỗ ngồi.

Năm 2014, cả SpaceX và Boeing đã ký hợp đồng vận chuyển hàng hóa. Hợp tác đầu tư 1 tỷ đô la Mỹ với NASA như một phần trong kế hoạch vận chuyển hành khách của người Hồi giáo để phát triển hệ thống phóng và thực hiện ít nhất sáu chuyến bay tới ISS. Sau khi triển khai thành công Demo-2, SpaceX được ủy quyền thực hiện chuyến bay đầu tiên như một phần của hợp đồng, được đặt tên là phi hành đoàn số 1 và được đưa ra từ Trung tâm vũ trụ Kennedy của NASA ở Florida vào ngày 30 tháng 8.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website