Diễn viên Dong Dong: ” Tôi là một người đàn ông trung niên thất bại ”

-Nhận quyết định ly hôn vợ-Dong Li-7/7, bạn cảm thấy thế nào?

– Đầu tôi đầy thất vọng. Tôi đã ở tuổi trung niên, nhưng tôi vẫn chưa có được hạnh phúc gia đình trọn vẹn. Tôi buồn vì tôi không thể rời khỏi nhà vì trẻ em. Trước khi kết hôn lần thứ ba, tôi có hy vọng cao. Hai lần trước, tôi còn rất trẻ. Tôi thích bay. Tôi đã phạm rất nhiều sai lầm. Khi đến Nhung, tôi quyết định thay đổi, vì đó chắc chắn là bến cảng của cuộc đời tôi. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn không đáp ứng được kỳ vọng. Vì hy vọng cao, giờ tôi rất thất vọng .

– Trước khi ly hôn, hai người ly thân được hai năm. Đồng thời, mối quan hệ giữa hai bạn là gì?

– Lúc đó, chúng tôi tách ra để tạo khoảng trống cho hai chúng tôi nhìn nhau để vượt qua những khoảng trống này. Chúng tôi vẫn sống chung một nhà, nhưng chúng tôi không chung giường. Mọi hoạt động gia đình đều bình thường. Những đứa trẻ rất nhỏ, vì vậy chúng sẽ không cảm thấy có vấn đề gì giữa cha mẹ chúng. Bản thân tôi đã cố gắng hỗ trợ gia đình và sắp xếp công việc để tôi có thêm thời gian chăm sóc vợ con. Tuy nhiên, tất cả những nỗ lực của tôi là vô ích. Chúng tôi đang ngày càng xa hơn, và quan điểm của chúng tôi là khác nhau. Vào đầu năm, cả hai đều nghẹt thở và không thể khôi phục mối quan hệ này, vì vậy họ quyết định ra tòa.

Diễn viên 51 tuổi Dong Yang. Hai người họ?

– Nhìn lại 13 năm, thật khó để tôi giải thích nguyên nhân của sự tan vỡ gia đình. Tôi hơn vợ tôi 17 tuổi, nhưng đây không phải là vấn đề. Ngoại hình của chúng tôi không khác. Tuy nhiên, hai người rất khác so với lần gặp đầu tiên. Sự thay đổi này bao gồm tốt và xấu. Điều này làm cho hai người họ đánh nhau hài hòa hơn bằng nhiều cách. Năm ngoái, tôi phải nhập viện do nhiễm độc thần kinh và có một tai nạn lớn. Khi tôi ốm, vợ tôi bận rộn với công việc của cô ấy, vì vậy tôi không thể chăm sóc cô ấy, và cảm xúc của tôi biến mất. Sức khỏe của tôi đã xấu đi, nên công việc của tôi khó khăn hơn, gây ra nhiều vấn đề.

– Sau khi ly hôn, hai người duy trì mối quan hệ này như thế nào?

– Bất kể ai đúng hay ai, sau mùa thu tan vỡ, phụ nữ vẫn ở thế bất lợi. Do đó, tôi tôn trọng và duy trì mối quan hệ bình thường với cô ấy. Cả hai thảo luận về các vấn đề liên quan đến trẻ em. Chúng tôi nghiêm ngặt hạn chế ngôn ngữ. Tôi không bao giờ bị bệnh với vợ cũ, và tôi không giải thích những điều mà chỉ người trong cuộc mới có thể hiểu được. Nhiều người nói tôi là người lai, đầy hoa, nên vợ bỏ tôi, nhưng tôi hoàn toàn không có ai khác. Tôi đồng ý chấp nhận danh tiếng, và công chúng nhận xét về nó. Tôi là một người đàn ông và đã biết nhiều sự cố. Mọi người đã hiểu lầm tôi .

– Con gái út của tôi và tôi sống trong một căn hộ cũ ở Ming Khai, Hà Nội. Người vợ và con gái lớn đã chuyển đi. Tôi nhớ con, nhưng tôi không biết phải làm gì, chỉ đợi cuối tuần. Lúc đó, cô ấy sẽ đến tòa nhà của tôi để học cách vẽ và chơi với bố và tôi. Vào sáng chủ nhật, tôi sẽ đưa hai đứa con của tôi đến nhà thờ để nghe bài giảng.

Khi tôi rất hạnh phúc, Dong Yang đã ở cùng vợ và hai con.

– Làm thế nào để bạn làm công việc phản chiếu để khi cha mẹ tách ra, đứa trẻ sẽ không bị thương?

– Tôi nói với các con tôi và nói thẳng với chúng: “Cha mẹ sẽ không còn ở bên nhau nữa, nhưng hai người vẫn đang chăm sóc chúng.” Đồng thời, chúng tôi cố gắng phân bổ thời gian nhiều nhất có thể cho hai người. Họ tôn trọng quyết định của cha mẹ và đừng quá buồn vì họ vẫn có thể thỏa mãn cả hai. Khi chúng ta sống cùng nhau, ngay cả khi điều này mâu thuẫn, chúng ta sẽ cố gắng hết sức để trẻ em không biết và hạn chế những cuộc cãi vã trước mặt chúng.

– Bạn nghĩ gì khi trải qua ba cuộc hôn nhân thất bại?

Cho đến nay, tôi thấy mình là một người đàn ông trung niên thất bại. Tôi để lại dấu ấn của mình trên màn hình với một loạt nhân vật phản diện. Tuy nhiên, đối với tôi, điều này không nhất thiết phải thành công. Trong buổi biểu diễn, tôi chưa bao giờ đạt đến trạng thái vinh quang. Tôi đã xâm chiếm công ty này ba lần, nhưng tất cả đều thất bại, trắng tay và đôi khi cố tự tử. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng đây hoàn toàn là một sự sắp đặt của số phận, “mọi người không dựa vào bầu trời.” Về hôn nhân, dù cố gắng thế nào, tôi vẫn thất bại hết lần này đến lần khác.

— Dong Yang trong bộ phim “Khi những con chim trở lại”. Video: Youtube .

– Sau khi trải qua nhiều biến động trong cuộc sống riêng tư và sự nghiệp, bạn đang tìm kiếm hạnh phúc ở đâu?

– Năm ngoái, sau khi nhập viện vì nhiễm độc thần kinh, tôi đã được điều trị. Bác sĩ đã kiểm tra anh ta và thấy rằng anh ta bị trầm cảm nặng. Sau thời gian điều trị, bệnh đã giảm bớt. Lúc đó, tôi bắt đầu hướng về Chúa và đạo Tin lành. Bài học Kinh Thánh làm cho tâm hồn tôi dễ dàng và bình antỉ lệ. Tôi không còn có ý định tiêu cực, buồn chán hay suy nghĩ tự tử.

Tôi đang tìm kiếm niềm vui chăm sóc trẻ em. Mỗi ngày khi cô ấy đi học về, tôi háo hức chờ đợi cô ấy kể chuyện ở trường. Tôi đã rất hạnh phúc khi xem các nhạc cụ hát và vẽ tranh. Đối với công việc, tôi tập trung vào việc viết kịch bản kịch tính. Tôi vẫn có thể chăm sóc hai người này bây giờ. Tôi chỉ muốn khỏe mạnh để sống một cuộc sống tốt hơn cho các con tôi. Video: Youtube .

Ha Zhou (Ảnh: nhân vật được cung cấp)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website