Linh Nga khoe eo thon khi nhảy múa dưới ánh trăng

Nghệ sĩ có công đã biểu diễn tiết mục mở đầu “Đắm chìm trong ánh trăng” – đây là điệu nhảy nổi tiếng. Trên nền màn hình LED, cô ấy thể hiện những động tác duyên dáng, mặc quần áo bó sát dưới ánh trăng.

Nghệ sĩ đã biểu diễn tiết mục mở đầu “Đắm chìm trong Mặt trăng” – điệu nhảy nổi tiếng. Trong bối cảnh của màn hình LED, cô ấy thể hiện các chuyển động linh hoạt dưới ánh trăng, mặc quần áo bó sát.

Linh Nga nhảy “Ca ngợi ánh trăng”. Điệu nhảy này có ý nghĩa rất lớn với cô ấy. Đây là điệu nhảy cuối cùng cô biểu diễn trên bục giảng trước khi sinh con gái. Tên thân mật của em bé là Luna, có nghĩa là “mặt trăng”. -Dancer biểu diễn chế độ Linh Nga. Điệu nhảy này có ý nghĩa rất lớn với cô ấy. Đây là điệu nhảy cuối cùng cô biểu diễn trên bục giảng trước khi sinh con gái. Tên bé trìu mến tên là Luna, có nghĩa là “mặt trăng”.

Linh Nga gần 20 tuổi trong làng múa. Cô đã giành được nhiều lời khen ngợi về thân hình cân đối và kỹ năng chơi. — Linh Nga đã làm việc trong làng khiêu vũ gần 20 năm, và đã giành được nhiều lời khen ngợi về vóc dáng cân đối và kỹ năng chơi thành thạo.

Cô chọn một chiếc váy ren có hoa tai tua rua. Trình diễn.

Cô chọn một chiếc váy bông tai tua rua trong suốt buổi biểu diễn.

Trước đó, khi bắt đầu sự kiện, cô đã mặc một chiếc váy của nhà thiết kế Phương Đông.

Trước đó, khi cô tham gia sự kiện vào đầu sự kiện, cô đã mặc một chiếc váy phồng của Phương My Designer.

Người đẹp mặc đồ tối màu và đánh răng nhẹ nhàng để tôn trọng đường nét thanh mảnh của anh. .

Vẻ đẹp tông màu tối, đường nét nhẹ nhàng, để tôn trọng đường nét thanh mảnh của khuôn mặt. -Lina và hai đồng nghiệp đã biểu diễn điệu nhảy của cô tại sự kiện. Trong sự kiện .

TamKỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website