Việt Nam tuyển mộ dân quân Việt Nam Tuh Minh trước Malaysia

Trận chung kết 11/12 của vòng đầu tiên AFF Cup 2018 đã được tổ chức vào chiều 7.45. Tại sân vận động Bukit Jalil (Malaysia) phía nam thủ đô Kuala Lumpur. Lúc 8:00 tối, người mẫu Minh Tú trở về từ Ba Lan sau khi cưỡi ngựa trong Hoa hậu Siêu quốc gia. Cô đang cầm một lá cờ sao đỏ và vàng để tham gia đội cổ vũ tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi rời sân bay, cô biết rằng đội chủ nhà đã dẫn trước 2-1 trong hiệp một.

– Minh Tú đến thành phố Hồ Chí Minh vào khoảng 8:00 tối. Cô cho biết, nếu đội tuyển Việt Nam chiến thắng trong cuộc thi của Malaysia, cô sẵn sàng mặc những ngôi sao đỏ và vàng để “phức tạp” với người hâm mộ. Đội hình ngôi sao Việt Nam bao gồm nam diễn viên Bin Ping (Bình Minh), đẹp trai Lê Hằng (Lê Hằng), ca sĩ Minh Quân (Minh Quân). Thúy Vân và khán giả vỗ tay chúc mừng đội tuyển Việt Nam hai bàn thắng. mưa. Tuy nhiên, mưa tạnh hẳn. Bất chấp thời tiết xấu kể từ buổi chiều, các vận động viên đã chia sẻ nó, và những người ủng hộ cả hai đội rất đông. Cô ấy nói: Mặc dù đội ngũ ít hơn nhiều so với số người ủng hộ trên trang web, tôi hy vọng rằng những người ủng hộ Việt Nam sẽ làm hết sức mình để truyền cảm hứng cho tinh thần tuyệt vời trong đội. Một thời gian treo được tổ chức tại Bukit Jalil trước khi khiêu vũ.

Người hâm mộ Việt Nam tại Bukit Jalil, Malaysia đang chờ đợi để xem trận đấu đầu tiên.

Từ thành phố Hồ Chí Minh, tham gia đội cổ vũ, nam diễn viên Nhân Phúc Vinh cho biết, do “áp lực” từ hơn 80.000 chủ xe, vòng đầu tiên là trận đấu khó khăn nhất trong Giải vô địch đồng đội Việt Nam năm nay. Theo ông, đội tuyển Việt Nam vẫn khó giành chiến thắng trước Malaysia ở vòng bảng, và đội của bạn đã nghiên cứu kỹ bản đồ chiến thuật bí ẩn của HLV Park Hengrui.

– Nhân Nhân Vinh .

Nam diễn viên cho rằng lợi thế lớn nhất của Việt Nam nằm ở suy nghĩ của người chơi. Khi họ biểu diễn dưới áp lực rất lớn từ công chúng, họ đã không nao núng. Các cầu thủ năm nay gần đây đã có nhiều cầu thủ trưởng thành từ Giải vô địch U23 châu Á, và tất nhiên trải nghiệm “trận đấu” sẽ tốt hơn. “Hy vọng hàng phòng ngự của chúng tôi sẽ tập trung và không mắc lỗi trước khi vào mạng. Tôi hy vọng điểm số sẽ được gắn trong trò chơi này, vì vậy bạn chỉ cần tạo ra một lợi thế rất lớn.” Khi anh ấy tuyển người Việt Nam để làm người đầu tiên ở nhà Trong vòng thứ hai, ông nói.

* Lê Hằng đã tới Malaysia để động viên đội tuyển Việt Nam

ca sĩ Hoàng Bạch và Nhân Phúc Vinh nhận xét rằng trận đấu tối nay sẽ khó khăn hơn vòng bảng vì đối thủ có thể Kinh nghiệm đã học được điều gì đó, và 80.000 khán giả đã vỗ tay trong “Lò sưởi” của Jal Jalil và tận hưởng lợi thế ở nhà, nhưng ca sĩ tin tưởng các học trò của huấn luyện viên Heng. “Tôi nghĩ sẽ rất khó để đấu với các kiểm soát viên thuộc về Malaysia, nhưng nếu họ thiếu kiên nhẫn để ghi bàn, họ phải trả giá .. Tôi nghĩ về việc Việt Nam thắng 1-0. Đây vẫn là trận đấu” chắc chắn “giữa Malaysia và trọng tài”. Hoàng Bạch nói.

mô hình Hồ Học Đức Vinh.

Chia sẻ mô hình Hồ Học Đức Vinh: “Nếu đội tuyển Việt Nam phòng ngự chắc chắn và phản công nhanh, chúng tôi có thể chống lại áp lực trong 30 phút đầu tiên, thì chúng tôi sẽ có lợi thế. Tôi dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ ghi 1 hoặc 1. “

Tân G

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website