Ứng cử viên 59 tuổi

Trong tài liệu, Bích Nga (Hà Nội) đã gửi ba bức ảnh chụp trong bộ đồ bơi. Trên trang fanpage của trò chơi, nhiều khán giả đã ca ngợi vóc dáng và sự quyến rũ 59 tuổi của ông. Mặc dù cô không chấp nhận đơn đăng ký, đại diện ban tổ chức đã khuyến khích cô: “Đơn đăng ký của bạn sẽ là động lực để khuyến khích những người trẻ tuổi mạnh dạn ký. Tham gia chương trình” -Ms. Trần Bích Nga đã gửi đơn qua thư. Ảnh: Hoa hậu Việt Nam.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam từ 18 đến 27 tuổi. Nhiều người cho rằng ban tổ chức không nên công bố các tài liệu không hợp lệ để ngăn chặn thảo luận và chế giễu thí sinh. Độc giả của Hoàng Thượng bình luận trên phương tiện truyền thông xã hội: Đây Đây giống như một kỹ thuật thu hút sự chú ý của đội ngũ quản lý người hâm mộ. Tuy nhiên, theo quan điểm của độc giả Khai Uy, nên tin tưởng tích cực rằng những giấc mơ và đam mê của người Hồi giáo không bị giới hạn bởi tuổi tác. Năm 2018, người tình Hà Nội tham gia vòng loại Hoa hậu Việt Nam cũng bị loại sớm và trở thành chủ đề làm đẹp gây tranh cãi. -Tran Tieu Vy đăng quang là Hoa hậu Việt Nam 2018 khi mới 18 tuổi. Video: VTV .

Năm nay, do dịch thuật, cuộc thi sẽ được tổ chức hai tháng sau đó. Hạn chót để chấp nhận đơn đăng ký là 7/8 ở khu vực phía Nam và 8/29 ở khu vực phía Bắc. Trận chung kết sẽ được tổ chức vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11. Ban tổ chức đã công bố một số thí sinh sớm, bao gồm nhiều người mẫu ảnh, cô gái gợi cảm và những bông hoa xinh đẹp …

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website