Ảnh cưới của Á hậu Thúy Vân

Sau khi chia sẻ phong cách chụp ảnh cưới với phong cách nam, Thủy Vân đã khoe ảnh cưới của mình. Cặp đôi đã chọn căn phòng đắt nhất trong một khách sạn năm sao ở thành phố Hồ Chí Minh để chụp ảnh.

Sau khi chia sẻ ảnh cưới theo phong cách nam tính, Thủy Vân đã khoe ảnh mặc váy cô dâu. Cặp đôi đã chọn căn phòng đắt nhất trong một khách sạn năm sao ở thành phố Hồ Chí Minh để chụp ảnh.

Cô gái xinh đẹp chọn váy hoàng gia với tay áo dài và cổ áo vuông dưới nền của nhà thiết kế Linh Nga.

Chiếc váy cưới thứ hai được may bằng lụa organza chất lượng cao, lấy cảm hứng từ những bông hồng nở rộ. Vườn .

– Chiếc váy cưới thứ hai được may bằng sợi rau mùi tây organza cao cấp lấy cảm hứng từ những bông hồng nở trong vườn. — Thúy Vân và Nhất Vũ đã hẹn hò được gần một năm, hai gia đình. Chồng cô sinh năm 1983 và sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Ông là một nhà đầu tư trong lĩnh vực điện ảnh và bất động sản. Ông nội của anh là Hoàng Minh Giam, một giáo viên và nhà ngoại giao.

Thủy Văn và Nhật Vũ đã hẹn hò được gần một năm với sự ủng hộ của hai gia đình. Chồng cô sinh năm 1983 và sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Ông là một nhà đầu tư trong lĩnh vực điện ảnh và bất động sản. Ông nội của anh là Huang Minjian, một giáo viên và nhà ngoại giao. – Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25/7. Thủy Vân muốn tổ chức tiệc cưới thận trọng, nhưng để tưởng nhớ người yêu của họ.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25/7. Thủy Vân hy vọng sẽ tổ chức một đám cưới ít quan trọng, nhưng vẫn giữ được tình yêu của mình. -Thuy Vân nói rằng cô và chồng chỉ mời người thân đến dự đám cưới để đảm bảo sự riêng tư và thoải mái.

Thủy Vân cho biết, cô và chồng chỉ mời người thân kết hôn để đảm bảo sự riêng tư và thoải mái.

Bạn trai nói về những thói quen xấu của Thúy Vân. Lai (Ảnh: Đường Tăng)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website