Thủy Văn (Thủy Văn) bên cạnh vợ của phu nhân và hoàng hậu

Phù dâu Khánh Ngân (trên cùng), Lê Tâm Triệu Đăng (trái), Á hậu Thủy Dũng (phải), người mẫu Kim Ngân’s Thúy Vân (giữa) …

Cô dâu xuất hiện trong khách sạn năm sao- Địa điểm tổ chức đám cưới – giúp chuẩn bị cho đám cưới.

Đám cưới dự kiến ​​sẽ có 250 khách, trong đó có nhiều người đến từ ngành giải trí, như cô Kỳ Duyên và người chạy bộ. Lê Hằng, người mẫu Thu Hằng, nữ diễn viên Trương Ngọc Anh, nhà thiết kế Lê Thanh Hóa, đạo diễn Long Kan … Chủ sở hữu là chú rể – cựu đại sứ Việt Nam tại Úc, ông Hoàng Vĩnh Thành. – Chủ sở hữu, Hoàng Nhật, tuyên bố rằng cặp đôi muốn có một cuộc hôn nhân đơn giản nhưng long trọng, đánh dấu tình yêu của hai người. Tiệc theo phong cách châu Âu, hoa tươi nhập khẩu, và các chi tiết trang trí màu trắng, hồng và vàng, lấy cảm hứng từ tên của cô dâu và chú rể – Hồng Thúy Vân và Hoàng Nhật. Dấu hiệu tên của họ xuất hiện ở sảnh của phòng tiệc, và cặp đôi đã hẹn hò được gần một năm và nhận được sự ủng hộ của hai gia đình. Thùy Vân (Thúy Vân) sinh năm 1993, cao 1,72 m, nặng 54 kg và cao 82-60-90 cm. Cô đã giành được vị trí đầu tiên trong cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2014. Năm 2015, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế và giành ngôi vị Á hậu. Năm 2019, cô lọt vào danh sách 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hiện tại, cô là sinh viên truyền thông tại Đại học Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh.

Hoàng Nhật (thứ ba từ phải sang) sinh năm 1983 và sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Ông là một nhà đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh và bất động sản. Ông của chú rể là giáo viên và nhà ngoại giao Hoàng Minh Giam.

Đằng sau bộ ảnh cưới của cặp đôi Thủy Vân. Video: Youtube Thủy Văn.

Văn An (Ảnh: Kiệt Võ của Thanh Nguyễn)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website