Chín thăng trầm ở Huilin-Bảo Ngọc

Vào tối ngày 25 tháng 6, Lu Hoàng Bảo Ngọc đã thông báo trên trang cá nhân rằng cuộc hôn nhân của anh với Hailin đã kết thúc. Bảo Ngọc là cháu gái của nghệ sĩ kiệt xuất Bảo Quốc và là em gái của danh hài Gia Bảo. Hiện tại, cô tập trung vào kinh doanh trực tuyến và chăm sóc hai con. Người mẹ trẻ nói rằng cô không muốn nhắc đến câu chuyện bi thảm cũ nữa.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc bắt đầu mối quan hệ của họ từ năm 2011 đến 2016 và nó trở nên công khai. Hoài Lâm nói rằng nụ cười của Bowen khiến anh “yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Sau lần gặp đầu tiên, anh hy vọng anh có thể gặp lại cô, chỉ thấy cô cười.

Hoài Lâm cầu hôn và đến nhà của Bongok vào đầu năm 2017. Lúc đó, gia đình đã hành động. Các thành viên GiaBao không đồng ý vì họ còn quá trẻ để bước vào cuộc sống hôn nhân.

Bất chấp sự phản đối của cha mẹ và công chúng, cả hai vẫn tiếp tục cho đến ngày nay. Nam ca sĩ cho rằng anh luôn mơ ước được kết hôn sớm, và không thích sự bốc đồng và hời hợt. Tuy nhiên, hóa ra điều ngược lại là đúng. Đầu tháng 2 năm 2017, Hoài Lâm tuyên bố đóng cửa Facebook cá nhân của mình. Kể từ năm 2017, anh ấy đã không hoạt động nhiều, đôi khi hủy các buổi biểu diễn vào phút cuối vì lý do sức khỏe. -Hoai Lam và bạn gái của anh ấy nổi bật tại đám cưới của Mai Guoyue vào ngày 3 tháng 5 năm 2017. Ảnh: Lê Huy .- — Hoài Lâm giới thiệu bạn gái 20 tuổi với Mai Quốc Việt. Video: Lê Huy .

Bảo Ngọc sẽ đồng hành cùng bạn đến buổi biểu diễn hiện tại. Vào dịp Giáng sinh 2017, Hoài Lâm đã đưa bạn gái (váy trắng) đi biểu diễn trên du thuyền năm sao trên sông Sài Gòn.

Kỷ niệm 6 năm yêu nhau, Bảo Ngọc đã viết một bức thư tình cho Hoài Lâm. Cô nói rằng hai người đã chia tay và yêu nhau ngay từ đầu: “Anh và em chỉ muốn ở bên nhau rất nhiều năm. Đôi khi chúng ta bị coi là hời hợt và không bao giờ thể hiện bản thân. Mọi người có thể hiểu rõ hơn về cảm giác của họ. “

Vào cuối năm 2018, Lin Hao tuyên bố rằng anh ấy sẽ ngừng hát trong hai năm. Nhiều nguồn tin cho biết Bowen Gok đã sinh đứa con đầu lòng, nhưng cả hai bên của Lin Hao vẫn im lặng. Vào tháng 7 năm 2018, Gia Bảo tuyên bố rằng sau khi hai đứa trẻ lớn lên, gia đình cô sẽ không còn cấm kết hôn. Sau khi bỏ ca hát, Hoài Lâm không chia sẻ nhiều về cuộc sống cá nhân. Và bạn gái của anh tập trung vào kinh doanh. Cuối tháng 2 năm 2019, Bảo Ngọc đã bán căn nhà quận 7 của hai người này và chuyển đến một không gian rộng rãi hơn. Cô thường chia sẻ ảnh du lịch với Hoài Lâm và đến rạp chiếu phim. Nhiều người đã đúng. Hoài Lâm chúc mừng gia đình đã tìm được sự bình yên dưới áp lực công việc. — Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã tham dự buổi họp báo ủng hộ chương trình mới của nghệ sĩ Gia Bảo vào tháng 7 năm 2019. Hai người chụp ảnh với con gái Grammy của Gia Bảo. Ảnh: Bil .

Vào tháng 7 năm 2019, Hoài Lâm cho biết họ đã kết hôn công khai và có hai cô con gái, mỗi người tên là Gà và Chó con. Sau tám năm đi du lịch, đã đến lúc cô gái bên cạnh có một tiêu đề rõ ràng và chia sẻ sự ngọt ngào và đau đớn với anh. Tại thời điểm này, ca sĩ trở lại hoạt động nghệ thuật, và cô Bowenge bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ về điều này. Khi họ được đào tạo cho bộ phim cải lương “Lan và Điệp”, tất cả họ đều thắp hương trước bàn thờ tổ tiên. Ảnh: Thịnh Đỗ .

Tháng 8 năm 2019, Bảo Ngọc và Hoài Lâm tổ chức lễ kỷ niệm 8 năm yêu nhau. Cô viết trên trang cá nhân: “Nếu là một cặp vợ chồng khác, họ sẽ cùng nhau ăn tối dưới ánh nến lãng mạn và sang trọng. Chúng tôi chọn ăn đồ ăn Việt Nam, cá om với cơm, súp chua ấm và đi ngủ.” Từ năm 2020 Từ đầu năm, cặp đôi đã lo lắng về việc chia tay vì Bảo Ngọc không còn nhắc đến Hoài Lâm trên trang cá nhân. Bảo Ngọc giải thích rằng chồng cô trở về quê nhà để hồi phục và cảm thấy không thoải mái với sự riêng tư của mình khi nhận được quá nhiều câu hỏi về anh.

Vân An (Ảnh: Facebook)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website