Tuấn Hùng rất vui khi được Huy Khánh làm ông chủ

Tin tức xuất hiện sau khi Hong Gang nghỉ hưu và tập trung chăm sóc gia đình. Đây là một màn trình diễn giọng hát đắt tiền từ phía bắc, vì vậy thông tin về việc ngừng hát khiến người hâm mộ hối hận. Vợ chồng anh Thu Hương đã thành lập nhiều chuỗi cửa hàng sữa chua ở phía Bắc. Khi Huy Khánh mở một cửa hàng nhượng quyền cho anh ở tỉnh phía Nam, “khám phá âm thanh của bầu trời” thật thú vị.

Tuấn Hùng và vợ (phải) chúc mừng Huy Khánh (trái) về một doanh nghiệp thịnh vượng. Nhiếp ảnh: Đăng Chuc.

Huy Khánh cho biết, vợ chồng anh Mac Anh Thu rất lo lắng khi mới bắt đầu kinh doanh. “Lúc đầu tôi rất lo lắng, nhưng tôi nhận được sự ủng hộ của vợ, vì vậy tôi rất có động lực. Tôi đã đầu tư tất cả thu nhập cho phim vào năm 2019 và mở bốn cửa hàng này tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và Kiên Giang.” Khi bộ phim hoạt động vào học kỳ trước bị ảnh hưởng bởi dịch thuật, kinh doanh là cách anh ấy học một lĩnh vực mới và giữ thu nhập của mình. Cô ấy nói rằng cô ấy có nhiều cơ hội trong ngành thời trang và phim ảnh, nhưng quyết định chọn việc nhà và giúp chồng kinh doanh có thời gian chăm sóc con cái.

— Vợ của Huy Khánh (trái) và diễn viên Cát Cát Ngọc Lan (phải). Ảnh: Đăng Chuc.

Con gái của Huy Khánh – Mèo Cát tám tuổi có kênh YouTube của riêng mình và nhiều người theo dõi nó. Cặp đôi thường chia sẻ những khoảnh khắc hài hước và thú vị của mình trên mạng xã hội.

Huy Khánh sinh năm 1981. Anh trở nên nổi tiếng qua các bộ phim Đốc Tinh (2004), “Cô dâu” (2011), “Kết hôn với người đàn ông” (2013)), “Làm Mai số 2” (2014), “Người hâm mộ điên cuồng” (2016), ” Tôi chưa đủ 18 tuổi “(2017) …

Tan Qiao (ảnh: hồi đó)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website