Bao Thanh s’isole de Da Nang

Bảo Thành đã đúng. Vào ngày 25/7, cặp đôi vừa đến Đà Nẵng và Bộ Y tế đã đăng ký trường hợp thứ 416. BảoThanh và chồng vội vã ra Hà Nội vào ngày hôm sau. Nam diễn viên rất buồn vì không thể đi bộ ra đường, đi cầu rồng, ăn trà sầu riêng …

Khi Covid-19 ở Đà Nẵng phức tạp, đã đến lúc trở về Hà Nội và gia đình anh chủ động hủy lịch trình. . Lịch làm việc, kiểm dịch tại nhà trong 14 ngày. Mỗi ngày, cô sẽ làm một báo cáo y tế. Diễn viên được hưởng lợi từ công việc trực tuyến. Cô xem tin tức để cập nhật tình hình và thực hành giết thời gian. Bảo Thành nói: “Tôi không buồn, vì tôi đã quen tham gia các sự kiện xã hội vào tháng Tư. Tôi phải đồng ý bảo vệ bản thân và bảo vệ cộng đồng.”

Diễn viên Bảo Thành tại buổi họp báo trong bộ phim năm ngoái “Về nhà” “. Nhiếp ảnh: Đinh Tung .

Đà Nẵng là một thành phố có nhiều kỷ niệm về Baucheng. Năm 2013, cô và một đoàn diễn viên nhà hát trẻ đã đến khu nghỉ dưỡng Ba Na trong ba tháng kinh doanh Kể từ khi kết hôn, cô và chồng đã đến Đà Nẵng nhiều lần trong năm. Cả hai đều thuộc mọi con đường trong thị trấn. Một lần, khi đang bơi trên bãi biển Mỹ Khê, cô đã bơi sang bên phải bờ biển và gần như chết đuối. May mắn thay, cô được chồng cứu. Vì yêu Đà Nẵng, mỗi khi có lịch quay, cô đã mua một biệt thự để thư giãn và tham gia một sự kiện gần đây. Bảo Thanh ( Bảo Thành) đã hát phiên bản chống Covid-19 của nhạc phim gốc “Cohome-19, em bé”. Video: Facebook .

“Bất cứ khi nào tôi nghe tin tức về Covid-19 tại Đà Nẵng, hãy cập nhật trường hợp tích cực Lúc đó, cổ họng tôi sẽ bắt được tôi. Thành phố ven biển xinh đẹp và mơ mộng này phải đấu tranh. Tôi tin rằng Đà Nẵng sẽ thắng. Cả nước đang ở Đà Nẵng. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ thông tin về cách giữ sức khỏe. Vài tháng trước, cô đã tham gia bộ phim “Những ngày không thể quên”, được quyết định trong quá trình dịch thuật.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website