Lu Xiang đưa con trai về nhà

Lý Hưng đã bay đến Hải Dương sáng nay để đón bạn, rồi đi đến thành phố Hồ Chí Minh. Vài tháng sau khi hai anh em chia tay, họ mong được gặp lại nhau. Trước đó, hai mẹ con Lý Hương đã bay từ San Francisco đến Văn Đen tại sân bay Quảng Ninh vào ngày 16 tháng 7 và được gửi đến trung đoàn 125 để cách ly. Nam diễn viên cho biết: “Đây là một trải nghiệm khó quên trong cuộc đời tôi. Tôi cảm ơn các thành viên trong nhóm, bác sĩ và y tá đã chăm sóc toàn đội, từ sức khỏe, chế độ ăn uống đến điều kiện sống. Tôi không nghĩ nó nóng như quê tôi.” – Li Hong (Lý Hùng) và Ảnh cháu gái của tôi: Facebook .

Hy Hương có thể chờ đợi để trở về Sài Gòn thăm cha, Nghệ nhân dân tộc Lý Huỳnh, người bị bệnh nặng. Cô đến Mỹ để thăm con gái vào tháng 3, và sau đó ở lại vì dịch bệnh. Khi sức khỏe của cô ngày càng xấu đi, mẹ và con gái cô đã ký một thỏa thuận cho chính phủ bay để đưa công dân Việt Nam về nước. – Trước một vụ kiện với chồng cũ, nữ diễn viên Lý Hương (Lý Hương) đã ly thân với con gái được 10 năm. Kể từ mùa thu năm ngoái, hai mẹ con đã được đoàn tụ tại Hoa Kỳ. Trong thời gian rảnh rỗi, họ gọi điện và gửi tin nhắn, thường cảm thấy lạ. Khi trở về nhà giữa Việt Nam và Hoa Kỳ, anh phải ở bên các con và chăm sóc tuổi tác và sự yếu đuối của mình.

Năm 2005, sau khi Lý Hương kết hôn với một doanh nhân không may, cô đã mang đứa con (một đứa trẻ lúc đó) trở về Hoa Kỳ từ Hoa Kỳ. Năm 2008, cô đã bị Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ bắt giữ trên Los Angeles Airlines. Cảng nơi con gái bị bắt cóc. Sau ba năm quản chế tại Hoa Kỳ, Lee được lệnh cách ly con gái cho đến khi cô 18 tuổi. Trước đó, Tòa án Gia đình bang New York đã xét xử vụ án và quyết định chuyển Công chúa Lin cho cha cô. Theo luật, cô được người thân và chú bác (chị của chồng Lý Hương) nuôi nấng.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website