H’Hen Nie đã đưa Hoàng Thủy đến Đăk Lăk để chọn bơ

H’Hen Ni và Hoàng Thúy là những nhân vật cuối cùng của chương trình Việt Nam xinh đẹp này. Hành trình của họ diễn ra ở vùng núi Đăk Lăk, quê hương của H’Hen Nie. Bất chấp thời tiết xấu và mưa lớn, cả hai vẫn rất hạnh phúc trên đường đến làng. Gia đình H’Hen và ngôi làng đã gửi cho họ tiếng nói của tù đày và điệu nhảy của người dân Êđê. Hai người cũng gặp lại người bạn cũ Võ Thanh An, người vào chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Họ mang quà đến cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong làng.

Một chuyến đi từ Hoàng Thủy đến H’Hen Nie. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã vào bếp để chuẩn bị các món ăn đặc biệt cho hai đồng nghiệp, bao gồm cả đĩa bảy món truyền thống. Họ cũng tham gia trải nghiệm hái bơ trong vườn H’Hen Nie.

H’Hen và Hoàng Thúy nấu món ăn truyền thống của người Êđê.

Đây là chuyến thăm nhà của H’Hen Nie. Sau đó sang Thái Lan tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Năm nay, mặc dù cuộc thi chưa bắt đầu, ban tổ chức đã đăng một bức chân dung của H’Hen Nie lên bức chân dung của cô.

Hoàng Thủy, H’Hen Nie và Võ Thành An thử thách hái bơ rau.

Trước đó, Missosology đã đưa ra dự đoán sắc đẹp đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ 2018. H’HenNie xếp thứ năm. Đằng sau vẻ đẹp của Tây Ban Nha, Nam Phi, Philippines và Ecuador. Danh sách mười người còn lại bao gồm những người đẹp đến từ Mexico, Anh, Venezuela, El Salvador và Thái Lan. H’Hen Nie sinh năm 1992, cao 1,72 m, cao 84-60-93 cm và có ba bản dựng. Cô được coi là ứng cử viên sáng giá cho Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế năm nay.

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 17 tháng 12 tại Muang Thong Thani Resort ở Thái Lan. Cuộc thi có đại diện từ 95 quốc gia và khu vực. Cuộc thi năm nay gây ra tranh cãi trong việc chấp nhận người nộp đơn chuyển giới.

Minh Anh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website