48 tuổi có nghĩa là nghệ sĩ Khôi Nguyễn

Chị Nguyễn Thị Anh ngồi trước mặt chồng, nhặt iPad và nhìn qua những bức ảnh của ông bà. Mỗi khung hình giống như một bộ phim chuyển động chậm, nhắc nhở cô về cuộc sống của ông bà khi họ bắt tay nhau ở khắp mọi nơi, và nó đầy tiếng cười. Cho đến bây giờ, cô vẫn không thể tin anh đã đi. Mặc dù cô đã cố gắng trấn tĩnh đám tang của mình, nhưng nước mắt cô tuôn rơi mỗi khi có ai đó hỏi về đám tang của cô.

— Vào ngày 23 tháng 4, bác sĩ chẩn đoán rằng nghệ sĩ Khôi Nguyễn bị ung thư tuyến tụy. cập nhật Các con che giấu tình trạng của vợ. Anh ấy khỏe mạnh, tỉnh táo và hạnh phúc mỗi ngày. Anh còn đi xe máy đi chơi cùng con gái ở nhà Bà Bàng (Hà Nội). Thấy xe lái nhanh, cô hét lên, anh mỉm cười và nói: “Em là tài sản vô giá của anh, sao anh dám để em gãi da.” Trên đường đi, hoa dại nở rộ, và anh yêu cầu cô tạo dáng để làm quà lưu niệm . Lần cuối cùng anh ấy chụp ảnh người mình yêu thích.

Bệnh tình đến rất nhanh, và vài tuần sau, nghệ sĩ phải nằm cùng một chỗ. Cô chăm sóc anh như một đứa trẻ. : Đánh răng, rửa cơ thể, thay tã, chải tóc, cạo râu. Do đó, mặc dù ông rất ốm, ông nội luôn sạch sẽ và thơm tho. Mỗi sáng, khi thức dậy, cô vẫn có thói quen hôn chồng. Khi cô ngủ thiếp đi, cô giữ chặt tay anh, và khi anh di chuyển và cần nước để đi vệ sinh, cô sẽ tỉnh dậy ngay lập tức. Sau khi cho anh ta ăn, cô hỏi: “Anh đã nói với em nhiều điều, anh có còn muốn nói với em điều gì không?” Anh suy nghĩ một lúc rồi thì thầm: “Anh yêu em!” .- — Vợ Một bức ảnh của Khôi Nguyễn trên đường đến Ba Vì vào ngày 26 tháng Tư.

Nghệ sĩ Khôi Nguyễn và vợ cùng nhau

Năm 1971, Khôi Nguyễn, một quân đội 28 tuổi vào thời điểm đó, gặp nhau ở cùng khu vực Anh, 19 tuổi. Trong cuộc hành trình lấy nước từ các đường ống công cộng, họ đã nảy sinh tình cảm. Vì anh là một nghệ sĩ và một “ca sĩ”, tình yêu của họ đã bị gia đình anh chống lại. Họ đã cho cô sinh đôi, và cuộc sống của cô ổn định. Cô nghe lời bố mẹ và hẹn gặp lại anh. Ngồi dưới gốc cây bên cạnh hồ Tianguang và thấy muỗi cắn chân, cô bắt chúng. Hành động của anh khiến anh xúc động, nói: “Anh vẫn yêu em, nhưng làm sao anh có thể rời xa em”. Sau đó, cô đổi ý và nói với gia đình rằng cô sẽ kết hôn với một nghệ sĩ. Tháng 1/1972, đàn ông và phụ nữ kết hôn. Vào tháng 1 năm 2019, nhân kỷ niệm 47 năm ngày cưới, anh đưa cô đến hồ Tianguang, tìm thấy cây cổ thụ và nhìn thấy câu chuyện cổ xưa này một lần nữa.

Ba đứa trẻ được sinh ra lần lượt, sống hai Hai vợ chồng gặp nhiều khó khăn. Một gia đình có năm người sống trong một tòa nhà chung cư rộng 12 mét vuông ở Nhà hát Trung tâm Cailong. Các nghệ sĩ cần thiết kế thêm gác để cả nhà có thể ngủ. Căn hộ nằm trên mái nhà, trời rất nóng, trơn trượt và nước phun vào những ngày mưa. Ông bà động viên nhau. Nghệ sĩ thường đi du lịch xa, cô làm việc một mình và chăm sóc các con. Cô ấy hiểu công việc của chồng mình, không có khiếu nại, và không có chăm sóc tại nhà, vì vậy anh ấy có thể cảm thấy an toàn trong công việc. Đổi lại, bất cứ khi nào có thời gian rảnh, anh đều dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Người nghệ sĩ chăm sóc các con và làm việc nhà để vợ nghỉ ngơi.

Cặp đôi nghệ sĩ hẹn hò với cô trên cây ở Nữ hoàng Thian Quang vào năm 2019 và nói lời tạm biệt để chúc mừng 47 tuổi. Ngày cưới.

Nghệ sĩ Khôi Nguyễn, chồng và vợ, có ba con, hai gái và một trai. Tất cả đều thành công và kết hôn. Chị An cho biết, gia đình trước đây rất nghèo, nhưng mỗi khi có tiền, anh thường mua sách. Trong nhiều bữa ăn, chỉ có rau, đậu phộng rang, bốn đứa trẻ và một người cha, đũa và đũa để cúi đầu và đọc sách. Đối mặt với công việc xuất sắc, cả gia đình đã thảo luận và chia sẻ. Cô nói: “Lúc đó, cả gia đình là tinh thần chính, nhưng trẻ em học rất giỏi và anh ấy rất tự hào.” Khi lớn lên, các nghệ sĩ vẫn học ngoại ngữ, đọc báo, xem TV, học chính trị quốc tế, khoa học và công nghệ. Vũ trụ … để có thể nói chuyện với cháu.

Cô con gái đầu hiện đang sống ở thành phố Hồ Chí Minh và con trai cô chuyển đến Thụy Điển. Hàng năm, họa sĩ và chồng đến thăm con cái để tham quan. Khi không ở bên con, ông bà chăm sóc nhau và tìm hạnh phúc trong những điều đơn giản. 9 giờ sáng, hai người Trung Hồ (Hedong) lượn vòng quanh hồ, rồi ngồi trên một chiếc ghế dài để trò chuyện. Vào buổi tối, ông bà tham gia hát thánh ca. Hai người đã đến nhà thờ cùng nhau vào cuối tuần. Sau khi nghỉ hưu, nhiều đơn vị vẫn mời các nghệ sĩ đến chơi và anh không đồng ý dành thời gian cho vợ. Ông thường viết những bài thơ cho gia đình và chia sẻ chúng trên phương tiện truyền thông xã hội.

Trong bài viết của Gentle, ông đã viết:

“Vợ tôi đi ra đường để gội đầu. Nếu bạn là ông nội trong một thời gian dài, bạn có thể gội đầu tại nhà.Sau đó đun sôi với nước ấm và gội đầu ngay lập tức. “-Trong năm 2016, cô ấy đã trải qua phẫu thuật mắt và không quan tâm đến đứa trẻ. Anh ấy đã chăm sóc cô ấy. Con trai của nghệ sĩ Minh Khôi đang ở Thụy Điển. Khi anh ấy quay lại từ băng video, anh ấy đã kiên nhẫn đưa cho vợ một thìa cháo và khóc cho anh ấy. Nói: “Tình yêu của cha mẹ là tấm gương cho trẻ em. Vì thế, chúng tôi luôn trân trọng gia đình, bao dung và hạnh phúc. “— Cặp vợ chồng (ngồi trên ghế) bên cạnh gia đình của hai cô con gái của họ.

Nghệ sĩ Khôi Nguyễn sinh năm 1943, ngay từ năm 16 tuổi, anh là Nhà hát Trung tâm Cai Long (nay là Cai Long, Việt Nam) Nghệ sĩ sân khấu), đã tham gia nhiều vở kịch, như “Sứ giả tình yêu”, “Khi thành phố xuất hiện”, đèn, đôi vú … Năm 1992, năm 2000, ở tuổi 57, ông bị thu hút bởi màn ảnh nhỏ, Có lẽ anh ta được gọi là “Chạy” trong suốt bộ truyện. Bí thư Tỉnh ủy, chú của anh ta vừa hạnh phúc vừa nghiện tình yêu …– Hiểu Nhân (Ảnh: cung cấp vai trò)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website