Nghệ sĩ kung fu Mỹ Uyên: ” Bạn trai tôi thường hay ghen ”

-Năm nay, thời gian chụp của cô ấy rất bận. Điều này ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn như thế nào?

– Tôi cũng rất bận tham gia các dự án phim và truyền hình, và làm giám đốc nhà hát của nhà hát nhỏ Võ Văn Tân 5B tại thành phố Hồ Chí Minh. Năm nay tôi đã tham gia những bộ phim tuyệt vời “Trăm ngày bên em” vào tháng 5, “Lời nguyền của gia đình”, “Turn Over” và “The Hateful Life”. Thời gian quay bận rộn, áp lực của kịch bản và diễn xuất sân khấu đôi khi khiến tôi cảm thấy áp lực. Khi tôi lái xe một mình trên đường, tôi lên nắm quyền trong nhiều đêm và cảm thấy mệt mỏi, cô đơn và thoáng qua. Tuy nhiên, tôi đã nhanh chóng hồi phục tâm trí của mình. Sau khi trở về nhà, tôi tẩy trang, nghe một bản nhạc để thư giãn và đi ngủ. Ngày hôm sau, tôi lại vui vẻ. Tôi vẫn sống với con gái nuôi. Thời gian rảnh rỗi, tôi đi du lịch với bạn bè.

Tôi luôn có bạn trai. Chúng ta dành thời gian cho nhau. Ví dụ, khi tôi xem chương trình từ xa, anh ấy sẽ đón tôi từ sân bay. Chúng tôi đi ăn và xem phim. Tôi cảm thấy rất thoải mái .

Nghệ sĩ xuất sắc Mỹ Uyên hoạt động trong các bộ phim và trên sân khấu .

– Bạn trai của bạn thuộc loại người nào?

– Tôi không muốn cầu nguyện cho một người bạn trai giàu có và quyền lực hay vẻ ngoài xinh đẹp và thanh lịch. Tôi chỉ cần hai người để hòa hợp với nhau. Ngoài ra, tôi thích kiểu đàn ông đẹp trai. Anh ấy bằng tuổi và gần như có thể đáp ứng yêu cầu của tôi.

Bạn trai tôi cũng rất hay ghen. Khi điện thoại của tôi gặp sự cố, một số lạ được gọi là “Anh”. Thông thường tôi luôn có cùng số bạn trai. Rồi anh ngồi cạnh tôi. Tôi chỉ nói, “Tôi không biết tại sao”. Khi anh ta rời đi, anh ta gửi cho tôi một tin nhắn khiển trách dài. Tuy nhiên, tôi đã không giải thích. Tôi có một chút tính cách và không thích cầu xin. Tôi chỉ nói một lần để hiểu. Trong tình yêu, tôi đánh giá cao sự hài hòa và tin tưởng. Tôi không muốn lo lắng, buồn, gần gũi, gắn bó với nhau .

– Bạn dự định làm gì trong tình yêu?

– Hiện tại, tôi không muốn kết hôn. Tôi nghĩ phụ nữ không nên có chồng và con. Đôi khi tôi nghĩ hôn nhân có thể là một món nợ với nhau. Tôi có một tâm lý hiện đại, vì vậy những người trẻ tuổi thực sự thích chơi với tôi. Tôi sẽ không để ai bắt chước mình, tôi chỉ khuyên bạn bè tôi cảm thấy tốt như thế nào. Tôi vẫn ủng hộ những chị em khác muốn kết hôn, sinh con hoặc làm mẹ đơn thân.

* Nghệ sĩ xuất sắc Mỹ Uyên trong bộ phim “Cuộc đời oán hận”

– Cô đóng phim “Sự bực bội” của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật ở miền Nam, tại sao bạn lại chấp nhận các chương trình truyền hình phía Bắc?

– Phim được quay trong 4k, ghi đồng bộ, bạn cũng có thể ghi và xử lý hình ảnh tương tự như phim trong rạp chiếu phim. Các hãng phim truyền hình khác chưa áp dụng công nghệ này. Khi các diễn viên như tôi xuất hiện trong phim truyền hình chất lượng cao, họ cảm thấy rất hài lòng. Nhiều năm trước, tôi đã đến Hà Nội để chơi nhiều phim ngắn trên TV. Do đó, tôi rất quen thuộc với các phương pháp làm việc của đội phía Bắc.

– Nghệ sĩ có uy tín Mỹ Uyên và nghệ sĩ có công Mạnh Mạnh trong bộ phim “Cuộc sống đáng ghét” .

– Bạn gặp phải khó khăn gì khi tham gia cuộc thi? Bộ phim này?

– Khó khăn lớn nhất của tôi là xác định lịch quay với đội quay phim. Bộ phim này có 75 tập. Trong vài tháng qua, tôi đã đi lại giữa thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội hơn 20 lần. Hiện tại, bộ phim vẫn đang được quay. Vai trò của tôi có rất nhiều nền tảng diễn xuất, vì vậy tôi không biết khi nào hoàn thành dự án. Khi tôi ở trong một bộ phim dài, tôi phải từ bỏ công việc khác và thu nhập của tôi cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, số tiền rất nhỏ. Để duy trì danh tiếng và đảm bảo chất lượng của phi hành đoàn, tôi đặc biệt cần phải làm tốt.

Nhân vật của nữ diễn viên Uyên là một người đẹp có cái nhìn sâu sắc và cá tính. – Vai trò của bạn trong bộ phim đặc biệt này là gì?

– Tôi vào vai Lan. Cô ấy là một phụ nữ ở miền Nam Việt Nam, người đã theo chồng ra Bắc. Chị Lan và anh Quang (Nghệ sĩ xuất chúng Mạnh Cường) có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Một ngày nọ, ông Quang đưa bà Mai (Minh Phương) và Phong (HồngĐăng) thông báo Phong là con ruột của mình. Kể từ đó, cuộc sống của bà Lan và các con đã bị hủy hoại. Để bảo vệ hạnh phúc gia đình, cô đã cố gắng đè bẹp Mai và mẹ. Nhân vật của tôi có nhiều cảnh tung hứng và chém Chúa (Lan Phương). Chúa là vợ của Mai. Ông “vẽ đường” cho Mai và mẹ cô và chống lại Lan.

Tôi nghĩ khán giả ngày nay cũng quan tâm đến vai và các nhân vật của tôi như Lan Feng. Tôi không coi trọng những nhân vật yếu đuối hay xấu xa. Hành vi của tôi là đúng, nhưng đây không phải là trường hợp. Nếu tôi đóng vai một người xấu, tôi sẽ trở nên xấu xa cho đến cuối cùng.

— Nhiều người muốn biếtỒ, không bao giờ kết hôn, làm thế nào để hiểu nhiều phụ nữ để mô tả nó. Tuy nhiên, tôi chơi với nhiều phụ nữ trong nhiều tình huống và tâm trạng. Họ thường đến gặp tôi để nói chuyện và nói chuyện với họ. Khi tôi đóng một nhân vật, tôi đã khóc và cười vào nhân vật đó.

– Bạn dự định làm gì vào lần tới?

– Năm tới, tôi sẽ đặt năng lượng của mình lên sân khấu. Petit Théâtre Théâtre 5B Võ Văn Tân sẽ tham gia theo yêu cầu của Đảng ủy Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài việc tạo ra các tiết mục mới và trình bày 30 buổi biểu diễn, nó cũng sẽ tham gia Liên hoan Sân khấu và Kịch nghệ Quốc gia vào tháng Tư. .

thứ năm tới

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website