Chung kết nhiếp ảnh gia đám cưới Paris Thanh Tú

Chung kết Thanh Tú kết hôn với nhà chồng tại Hà Nội vào sáng ngày 2 tháng 12.

Thanh Tú, người vào chung kết, kết hôn với nhà chồng tại Hà Nội vào ngày 2 tháng 12. – Chồng anh năm nay 40 tuổi. Đứng cao 1,82 m, anh là chủ tịch của một công ty lớn ở Hà Nội. Hai người quen nhau được gần một năm. Anh là một mối tình đầu đẹp. Thanh Tú cho biết hai người đã lên kế hoạch cho đám cưới từ lâu, nhưng cô không thông báo cho công chúng cho đến một ngày hạnh phúc.

Chồng cô 40 tuổi và cao 1,82m. Anh là chủ tịch của một công ty lớn ở Hà Nội. Hai người quen nhau được gần một năm. Anh là một mối tình đầu đẹp. Du Qing nói rằng hai người đã lên kế hoạch cho đám cưới của họ từ lâu, nhưng cô không thông báo cho công chúng cho đến một ngày hạnh phúc.

Siêu xe của gia đình chồng Du Qing trong đám cưới. — Đường phố và cảnh quan nhất định của thủ đô Pháp có phong cách tự nhiên.

Tất cả các bức ảnh đều theo phong cách tự nhiên với đường phố và cảnh quan nhất định của thủ đô Pháp. — Thanh Tú là bí mật trong cuộc sống riêng tư của anh ấy. Đã yêu nhau được gần một năm, cô không bao giờ tiết lộ thông tin và hình ảnh của chồng. Đã yêu nhau được gần một năm, cô luôn giữ bí mật thông tin và hình ảnh của chồng.

Phụ nữ xinh đẹp trong váy cưới hoàng gia và mũ lưới phong cách hoàng gia.

Vẻ đẹp và phong cách trong váy cưới. Phong cách hoàng gia .

Cô dâu đang tạo dáng trước bảo tàng Louvre .

Cô dâu đang tạo dáng trước bảo tàng Louvre .

Người chạy bộ đang tạo dáng trước tháp Eiffel. Đám cưới của Thanh Từ và doanh nhân Thanh Phương được tổ chức tại Hà Nội vào tối 2/12.

Người chạy bộ tạo dáng trước tháp Eiffel. Đám cưới của Thanh Từ và doanh nhân Thanh Phương được tổ chức tại Hà Nội tối nay. Ảnh: Lê Chí Linh

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website