Hong Wenda Dam: “Tôi cảm thấy nhục nhã khi đi làm muộn”

Vào chiều ngày 18 tháng 7, Hong Ronghong đã tổ chức một buổi biểu diễn trực tiếp tại Hà Nội vì tình yêu. Anh ta có mặt khoảng nửa tiếng trước cuộc họp. Ca sĩ tin rằng việc đến sớm là rất quan trọng đối với các nghệ sĩ. Hãy tưởng tượng rằng một thiếu niên đến muộn, buộc hàng trăm người đi bộ từ nhóm này đến người già và người già. Đây là độ tuổi của cha mẹ chờ đợi, điều này thật khó chịu. Chưa kể hậu quả của việc này. Anh nói rằng một khi tôi đi làm muộn, tôi sẽ cảm thấy rất bẽ mặt. — Trong một bản thu âm, Da Wenhong đã trễ năm phút. Khi đến nơi, anh thấy nghệ sĩ Hữu Hữu và tất cả những người đang chờ đợi. Giọng nói Dawn Dawn sẽ tiếp tục khiến bạn phải xin lỗi, mặc dù không phải ai cũng sẽ nói điều đó.

Theo Đàm Vinh Hưng, người Việt gần đây đã vận động và bắt 100 người vì Huỳnh Anh đến muộn. Nhóm video phải chờ, ví dụ để nhắc nhở các nghệ sĩ trẻ. Ngoài việc thiết lập một hình ảnh chuyên nghiệp, nó cũng xuất hiện sớm, điều này cũng giúp củng cố mối quan hệ giữa các nghệ sĩ và đối tác sau này. Huỳnh Anh sau đó xin lỗi mọi người và hứa sẽ không tái sinh.

“Nhiều bạn trẻ bây giờ đã rất muộn. Họ biểu diễn trên sân khấu và luôn chào đón khán giả mà không nhận ra lỗi. Hôm nay tình hình không tốt. Có lẽ họ tồn tại vì cơ quan nhỏ và các đối tác Vẫn chưa có ảnh hưởng, nhưng cho đến khi các đối tác lớn hơn dần trở thành vinh quang của nghệ sĩ, dần dần, những người vô thức sẽ bị loại bỏ, “ông nói thêm. Đàm Vinh Hưng (Đàm Vinh Hưng) một người coi trọng ý thức. Những người lớn tuổi của anh ấy nhắc nhở anh ấy về một số chuyến đi muộn. Nữ ca sĩ giải thích rằng nguyên nhân là gia đình, trẻ em, nhưng cô không phủ nhận sai lầm của mình. , Hai người làm việc cùng nhau và Hồ Ngọc Hà vẫn chưa muộn.

Đàm Vinh Hưng tham gia đêm nhạc đầu tiên Lê Quyền vào tháng 8

Đàm Vinh Hưng biểu diễn trực tiếp theo chủ đề vì tôi thích sự tham gia của nhiều người như Lê Quyên, Hoài Lâm và Dương Triều Khuôn mặt như Vũ. Chỉnh sửa bởi anh ta. Nữ ca sĩ đã đưa ban nhạc và vũ công đến vùng lân cận Sài Gòn và ra Hà Nội để tạo nên một khung cảnh kỳ lạ. Đàm Vinh Hưng tiết lộ cách đây một tuần rằng anh quyết định mời hai ca sĩ khác là Tân Bảo, Nhất Duy (Quán quân song ca hay nhất 2018) tham gia chương trình. Buổi hòa nhạc được tổ chức tại Hà Nội vào tối ngày 5 tháng 8.

* Lê Quyền và Đàm Vinh Hùng hát “Tình yêu đã mất”

Đức Trí

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website