Du Min: “Tôi muốn giành vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia”

-Làm thế nào để bạn chuẩn bị cho Hoa hậu Siêu quốc gia vào giữa tháng 11?

– Đây là trò chơi tôi đầu tư nhiều nhất. Tôi muốn được chủ động trong mọi thứ. Tôi không muốn tin tưởng vào ban tổ chức. Ngoài việc chăm sóc cơ thể và hiệu suất của mình, tôi còn rèn cho mình một phần phong thái, đó là tài năng – mặc dù điều đó không quan trọng lắm. Tôi điều chỉnh cách đi catwalk, bởi vì tôi đến từ một làng thời trang, cách tôi đi bộ, cách thể hiện và phong cách giữa người phụ nữ và người mẫu khá khác nhau. Tôi tiếp tục thực hành mỉm cười trong gương. Do giao tiếp trực tiếp, tôi cũng phải học cách tương tác mượt mà và duyên dáng hơn.

– Tôi đã tham gia cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2017 và giành vị trí thứ hai. Do đó, tôi đã học tiếng Anh từ rất sớm và cách thích nghi với các đội nước ngoài. Điều làm tôi lo lắng nhất là thời tiết khắc nghiệt ở Ba Lan vào cuối tháng 11. Tôi chưa bao giờ sống ở một đất nước lạnh. Tôi đã tìm kiếm các loại kem dưỡng ẩm để ngăn ngừa da tôi bị khô trong thời tiết thay đổi, và tìm kiếm một chiếc áo khoác lông trong cuộc thi ba tuần để giữ nhiệt tốt. Từ giờ trở đi, khi tôi ngủ thiếp đi, tôi cũng đặt chiếc điều hòa lạnh nhất, -17 độ C, và tôi cảm thấy hơi lạnh.

Bà Hải Dương – Đại diện người giữ bản quyền cuộc thi Việt Nam-Chung Thanh Phong và nhiều nhà thiết kế cũng giúp tôi chọn trang phục dân tộc, trang phục dạ hội … Tôi không chọn trang phục tuyệt vời, nhưng tôi thích ôm lấy cơ thể hơn , Sân khấu sáng và trang phục ý nghĩa độc đáo. Mong chờ thành tích của bạn trong trò chơi?

– Tôi muốn chinh phục vị trí cao nhất. Nhưng mọi người thường nói rằng tài năng học tập cạnh tranh. Đôi khi tôi chuẩn bị rất nhiều thứ, nhưng khi tôi lên sân khấu, mọi thứ đã không diễn ra như dự định. Tôi biết những người biết chúng tôi, vì vậy tôi chỉ có thể chuẩn bị mọi thứ, hy vọng sẽ tỏa sáng trên sân khấu vào đúng thời điểm.

— Người mẫu Minh Tu Model .

– Làm thế nào để bạn đánh bại tiếng Anh-Nhiều phụ nữ Việt Nam bị thiệt thòi khi tham dự kỳ thi quốc tế?

– Không chỉ ở các nước châu Á, mà cả đại diện của các quốc gia xinh đẹp như Venezuela và một số nước châu Âu. Kim vẫn không nói tiếng Anh trôi chảy. Tiếng Anh của tôi không tốt lắm. Khi giao tiếp, nếu tôi muốn thể hiện điều tôi muốn nói, tôi thường mắc lỗi ngữ pháp. Nhưng tôi tin trình độ tiếng Anh của tôi đủ để các giám khảo và đối thủ hiểu được ý nghĩa của nó. Nếu tôi lái xe theo những chủ đề đơn giản như đời sống xã hội, tự nhiên …, tôi sẽ trả lời bằng tiếng Anh. Nếu tôi muốn nói nhiều điều chuyên nghiệp, tôi sẽ trả lời bằng tiếng Việt và yêu cầu phiên dịch.

Tuh Tu là giám khảo của “The Face 2017” .

– Khi tôi đứng ở Châu Âu và Latin Khi người đẹp bên cạnh nước Mỹ, bạn có tự tin gì về vóc dáng?

– Tôi biết cách sửa chữa khuyết điểm ngoại hình. Nụ cười của tôi rất tốt, nhưng tôi cứ cười vì dễ “đóng băng”. Do đó, tôi luôn thay đổi để duy trì sự rực rỡ của mình và tạo cảm giác chân thành. Quan niệm của tôi là tôi phải hiểu cơ thể xấu xí của mình – thật đẹp khi yêu nhau. Vẻ đẹp của phụ nữ toát lên sự tự tin, không phải là thang đo ba chiều.

Đại diện Việt Nam Suhnational công bố Minh Tu 2018. — Tôi sẽ chụp ảnh mình cho kỳ thi trong vòng một tháng?

– Nhiều người đẹp trong các cuộc thi quốc tế thường cố gắng xây dựng sự chú ý mạnh mẽ, tự tin. Tôi ít nói. Trong cuộc thi sắc đẹp của Liên Hợp Quốc, tôi sẽ thân thiện hơn và cười nhiều hơn, nhưng đừng giả vờ. Tôi sẽ hòa hợp tốt với các đối thủ, nhưng giữ khoảng cách hợp lý với ban giám khảo.

– Tôi chưa bao giờ tham gia vào cuộc chiến của siêu mẫu châu Á và siêu mẫu Việt Nam trong số các giám khảo của The Face. Tại sao chúng ta phải giữ cho họ đẹp?

– Nhiều người nghĩ rằng tôi sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu lần này để giành chức vô địch và giúp công việc của tôi dễ dàng hơn. Tôi đã tham gia kỳ thi sắc đẹp quốc tế vì đó là giấc mơ thời thơ ấu của tôi. Từ thời xa xưa, tôi đã có một “dòng máu” để chiến đấu. Tôi không muốn giả vờ sử dụng tiêu đề “Gọi cho tôi từ bây giờ”.

Tuh Tuh đã nói về vai trò của Cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2018.

Tôi cũng không dựa vào trò chơi. Là có bạn trai giàu có. Nếu tôi muốn có một chỗ đứng kinh tế, thì tôi sẽ tìm kiếm trong một thời gian dài, cho đến bây giờ. Thu nhập của tôi không hoàn toàn từ các sự kiện, chụp quảng cáo … Tôi có thể không giàu bằng người tôi đã mua, nhưng tôi có công việc kinh doanh riêng, như kính áp tròng, tắm đồ bơi … Tôi tích cực hơn về thu nhập. Đối với tôi, tình yêu luôn xuất phát từ định mệnh. Mặc dù một người rất giàu có, nhưng một bản lý lịch tốt, nhưng nếu cuộc trò chuyện không đáp ứng yêu cầu, tôi sẽ ngay lập tức dừng mối quan hệ.

Qua rất nhiều năm tầm nhìn công việc, tôi chưa bao giờ được hỏi. Đây chỉ là một con sốSố điện thoại cá nhân của tôi là bí mật và không phải ai cũng biết điều đó. Tôi đã cho ai đó số điện thoại công việc của tôi. Trên phương tiện truyền thông xã hội, tôi cũng không đọc những bài viết lạ. Tôi nghĩ rằng việc thể hiện một tầm nhìn về cuộc sống rõ ràng có thể giúp tôi cảnh báo những người có ý định xấu. Nguyễn Minh Tú (Nguyễn Minh Tú) sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991. Anh cao 1,78 m và có số đo 86-60 trong ba vòng. Cô đã giành huy chương bạc của Siêu mẫu Việt Nam năm 2013 ở mức 96 cm. Năm 2014, Minh Tú đóng vai chính và trình diễn thành công cho công ty thời trang nổi tiếng Oscar de la Renta trong Tuần lễ thời trang Singapore. Năm 2017, cô giành được vị trí thứ hai trong Siêu mẫu châu Á tiếp theo và là huấn luyện viên của The Face Vietnam, giám khảo của The Look Vietnam. Năm nay, cô trở thành huấn luyện viên của cuộc thi Siêu mẫu châu Á. Hoa hậu Siêu quốc gia lần đầu tiên được tổ chức tại Pwerk, Ba Lan vào năm 2009. Các thí sinh từ 40 quốc gia đã tham gia sự kiện này. Tám năm sau, số lượng người đăng ký tham gia Miss Supranational đã tăng gấp đôi. Hoa hậu Siêu quốc gia, cùng với Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Quốc tế, được coi là một trong sáu cuộc thi sắc đẹp lớn của thế giới. Năm 2017, Jenny Kim đến từ Hàn Quốc đã giành chiến thắng Hoa hậu, và đại diện của Việt Nam Khánh Phương lọt vào top 25. Ngọc Châu – đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 – sẽ phát triển thêm nhiều kỹ năng để tham gia kỳ thi vào năm tới.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website